ฉกเครื่องขุดเจาะวางท่อก๊าซปตท.

 เมื่อวันที่  11 ต.ค.  นายสมศักดิ์ พิทักษ์สงคราม อายุ 56 ปี  รองผจก. ฝ่ายโลจิสติกส์   และรักษาความปลอดภัย บริษัท ปุน ลอย ลิมิเต็ด จำกัด  เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ. ศรันยพงศ์ อังคะนาวิน  พนักงานสอบสวน  สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ว่า มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ได้ใช้รถลากเข้าไปขโมยเครื่องมือขุดเจาะวางท่อก๊าซ หายไปจากสถานที่เก็บรักษาริมถนนสาย 331 หมู่ 8 บ้านเนินโมก ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง  เมื่อเวลาประมาณ 12.00น. วันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา
            นายสมศักดิ์  เปิดเผยว่า เครื่องมือขุดเจาะวางท่อก๊าซดังกล่าว  เป็นอุปกรณ์การทำงานขนาดใหญ่ มีน้ำหนักกว่าร้อยตัน มูลค่ากว่า 78 ล้านบาท   ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นกลุ่มใด แต่คาดว่าน่าจะมีคนภายในรู้เห็น หรืออาจไม่คิดว่าจะมีใครกล้านำรถหัวลากเข้ามาขโมยเอาไปได้ กระทั่งมารู้ตัวอีกทีก็เสียท่าโจรไปแล้ว
          “สำหรับบริษัทฯได้รับว่าจ้างจาก บมจ.ปตท. ให้ดำเนินการขุดเจาะวางท่อก๊าซ ขนาด 42 นิ้ว ไปตามเส้นทางถนนสาย 331 ตั้งแต่นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ถึง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ซึ่งในช่วงนี้มีฝนตกหนัก ทำให้ต้องนำเครื่องมือต่าง ๆ มาพักเก็บไว้  โดยไม่คิดว่าจะมีคนกล้าลงมือขโมยของใหญ่ มีน้ำหนักมากขนาดนี้  เพราะเอาไปก็ขายใครไม่ได้ ราคาแพง และไม่เหมือนใคร ซึ่งเชื่อว่าอีกไม่นานทางตำรวจก็จะสามารถติดตามไปจับกุมคนร้ายและยึดของกลางดังกล่าวคืนมาได้”  นายสมศักดิ์
 
 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์
Credit: http://entertainment.goosiam.com/news/html/0039437.html
13 ต.ค. 56 เวลา 05:27 2,188 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...