5 ดาราสาวไม่โสดแต่แซ่บนัว

 

 

 

 5 ดาราสาวไม่โสดแต่แซ่บนัว

 

มื่อผู้หญิงเราแต่งงานมีสามีแล้วจะต้องปล่อยตัวเองไปตามสภาพของคนมีเจ้า มันคงไม่ใช่คอนเซ็ปต์ของสาวๆ ยุคนี้  วันนี้ แตกฟอง Live เลยจัดอันดับ ดาราสาวที่ไม่โสด แถมบางคนยังมีลูกให้คอยเลี้ยง แต่ยังคง  แซ่บนัวไม่มีตก จะมีใครบ้าง ไปดูกัน











อันดับ 5 วุ้นเส้น   สาวคนนี้ถึงไม่โสดแต่แซ่บนัวจริง ก็เพราะเธอยังคงสไตล์สั้นและเปรี้ยวแบบไม่แคร์ว่ามีเจ้าของแล้ว ต้องปรบมือเสียงดังให้กับความมั่นใจในตัวเองของเธอทีเดียว ที่เชื่อว่า การใส่อะไรที่ทำให้เธอมั่นใจคือช้อยส์ที่ดีที่สุด







อันดับ 4 นุ่น วรนุช ถึงจะยังไม่มีลูก แต่นางเอกสาวหน้าหวานก็ยังคงความแซ่บ แม้จะแต่งงานไปกับทายาทเบียร์สิงห์ใหญ่โตไฮโซหรูหรา แต่เธอก็ยังสนุกสนานแต่งตัวให้สง่าและหน้ามองเหมือนเดิม เริ่ดจริงๆ












อันดับ 3 เป้ย ปานวาด เช่นเดียวกับสาวไม่โสดแซ่บนัวรายอื่น ที่ถึงแม้จะเลี้ยงลูกอยู่บ้าน แต่เธอก็ขวนขวายหาของมาบำรุงตัวเองและหน้าตาให้สดใสอยู่เสมอ นอกจากลูกชายที่น่าตาน่ารักน่าชังอย่างน้องโปรดแล้ว ตัวคุณแม่อย่างสาวเป้ย ก็แทบดูไม่รู้เลยว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง แม้จะไม่มีอีกแล้วนุ่งน้อยห่มน้อย แต่เธอก็ดูแลตัวเลงไม่เเซ่บน้อยลงเลย










อันดับ 2 หนิง ปณิตา เป็นสาวไม่โสดแซ่บนัวอีกคน ที่แม้ช่วงหนึ่งจะอวบขึ้นหลังจากการคลอดน้อง แต่ตอนนี้สาวหนิงไม่ยอมจ้ะ เจียดเวลาในนมลูก ไปออกกำลังอย่างแข็งขันเพื่อสู้กับไขมันและจะได้มัดใจสามี ยิ่งเวลาเธอเจอมรสุมชีวิตเมื่อไร เธอสวมบทเมียหลวงได้ถึงใจแซ่บจนคนติดตามกันทั้งเมือง










อันดับ 1 พอลล่า เทเลอร์ สาวไม่โสดแซ่บนัวคนเนี๊ยะ ยังคงโดดเด่น ออร่าจับอยู่ไม่คลาย แม้จะเลี้ยงลูกเองมาตลอด แต่ต้องยอมรับว่าสาวพอลล่า ไม่เคยปล่อยตัวให้เปลี่ยนไปตามสถานะคุณแม่ ไม่มีหรอกที่จะปล่อยให้แก่งอม ตรงข้ามเธอยังรักษาคอนเซปต์ยิ้มหวาน น่ารัก โลกสวย ได้ดีเหมือนเดิม สมแล้วที่อยู่แก๊งนางฟ้า

Credit: http://www.babnee.com/knowledge-cat10.html
12 ต.ค. 56 เวลา 14:56 10,011 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...