โครงการชายเปลือยหมู่สู้แดดกลางกรุง

 

 

 

 

 

The Humping Pact  เป็นโครงการของสองหนุ่มที่ตั้งใจใช้สถานที่รกร้าง ไร้ประโยชน์ ทิ้งว่างเปล่าของเมืองต่างๆ ให้เกิดประโยชน์ และสร้างความสนุกสนาน  แต่จะให้ไปกระโดดบันจี้จัมพ์ก็อันตรายไป เล่นหมากเก็บ กระโดดยางก็สาวเกินไป ทั้งคู่อยากให้คนในเมืองมีส่วนร่วมมากๆ จึงสรุปออกมาเป็นงานนี้  ที่สื่อว่าทุกคนในเมืองต่างเป็นเจ้าของเมือง สามารถครอบครองเมือง (หมายถึงบริเวณที่ระบุในโครงงานนะครับ) และปลดปล่อยทำสิ่งต่างๆ ได้  ภารกิจจะเน้นผจญภัย ความสนุก และท้าทายด้วย  แต่ละภารกิจเป็นความลับ  เมื่อผู้ร่วมโครงการไปถึงสถานที่กำหนดถึงจะทราบข้อมูล ธีมของงานนั้นๆ

โครงการนี้ได้รับการสนับสนุนจากเทศบาลเมือง และผู้ใหญ่ใจดีต่างๆ รวมถึงการประมูลภาพ และสปอนเซอร์สื่อสารมวลชนที่นำคลิปไปลง เช่น  Vimeo ,YouTube , โอเบอร์เฮาเซิ ฟิล์มเฟสติวัล, ศูนย์แสดงงานศิลปะ Beursschowburg , ศูนย์ศิลปะการ เต้น และการแสดง PACT zollverein  , Kunsthal Charlottenborg , Dazed & Confused , CoolHunting , olitiken ,  นิตยสาร BUTT  ,  อาร์เซนอลแกลลอรี่  และคนอื่น ๆ

เพราะเห็นว่าโครงการนี้มีส่วนสร้างสีสันชุบชีวิตชีวาให้กับเมืองต่างๆ อีกครั้ง  ลองไปชมภาพบางส่วนที่จัดแสดงในนิทรรศการครับ

http://accidentalbear.com/the-humping-pact-art-project-with-lots-and-lots-of-naked-men-occupying-spaces-and-humping-them-nsfw-videos/

ที่มา:
Credit: http://women.postjung.com/712128.html
8 ต.ค. 56 เวลา 18:21 1,555 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...