10 อันดับไอศกรีมยอดนิยมของคนญี่ปุ่น

 

 

 

 

 

ท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุในฤดูร้อนของประเทศญี่ปุ่นขณะนี้ “ไอศกรีม” จะเป็นของหวานคู่ฤดูร้อนที่คนญี่ปุ่นนึกถึงมากที่สุด  ถ้าได้เข้าไปตามร้านสะดวกซื้อต่างๆ จะเห็นไอศกรีมราคาย่อมเยา หน้าตาน่าอร่อยหลากหลายชนิด จนเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว เราลองมารู้จักกับ10 อันดับไอศกรีมยอดนิยมของคนญี่ปุ่นกันเลย


 

10 อันดับไอศกรีมยอดนิยมของคนญี่ปุ่น



อันดับที่ 10 Aisu No Mi (アイスの実) จาก Glico  มีจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 1986 เป็นไอศกรีมเชอร์เบทรสผลไม้ ลูกกลมขนาดพอดีคำ หลากหลายรส ในแต่ละรสก็จะมีสีที่แตกต่างกันไป บรรจุเป็นแพ็คมีหลายขนาด ขนาดเล็กที่สุดบรรจุแพ็คละ 6 ลูก
 




อันดับที่ 9 Azuki Bar (あずきバー) จาก Imuraya (井村屋) เป็นไอศกรีมแท่งรสถั่วแดง ที่มีวางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 1973 ในซุปเปอร์มาเกตของประเทศญี่ปุ่นจะต้องมี Azuki Bar วางขายอยู่ด้วย  เรียกว่าเป็นไอศกรีมประจำชาติเลยก็ว่าได้
 




อันดับที่ 8 Meiji Esseru Super Cup Cho Vanila (明治エッセルスーパーカップ超バニラ) จาก Meiji เป็นไอศกรีมบรรจุถ้วยรสวนิลา (มีรสอื่น ๆ ด้วย) วางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 1994
 




อันดับที่ 7 PAPICO(パピコ)จาก Glico เป็นไอศกรีมหวานเย็นบรรจุหลอด ในแต่ละแพ็คจะมี 2 หลอด รสยอดนิยมจะเป็นรส White Sour  และรส Choco Coffee
 




อันดับที่ 6 Mona Ou (モナ王) จาก Lotte เป็นเวเฟอร์สอดไส้ไอศกรีมวนิลา ที่มีวางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 1995 

 



   
อันดับที่ 5 Soh (爽) จาก Lotte เป็นไอศกรีมบรรจุถ้วยรสต่าง ๆ  รสที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือรสวนิลา
 




อันดับที่ 4 Choco MonakaJanbo (チョコモナカジャンボ) จาก Morinaga เป็นขนมโมนะกะหรือเวเฟอร์สอดไส้ไอศกรีมแล้วก็มีช็อกโกแลตสอดไส้ไอศกรีมอีกทีหนึ่ง มีวางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 1972
 




อันดับที่ 3 Giant Cone (ジャイアントコーン) จาก Glico เป็นไอศกรีมโคนรสชาติต่าง ๆ ที่ราดด้วยช็อกโกแลต แล้วก็โรยด้วยถั่วบด ที่มีวางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 1984 มีหลากหลายรสชาติให้เลือก
 




อันดับที่ 2 Pino(ピノ)จาก Morinaga เป็นไอศกรีมเคลือบช็อกโกแลต วางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 1976
 




อันดับที่ 1 Yuki Mi Daifuku (雪見だいふく) จาก Lotte เป็น  Daifuku สอดไส้ไอศกรีมวนิลา  
 



เรื่องโดย : ทีมงาน www.marumura.com 
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : http://ranking.goo.ne.jp

Credit: http://women.postjung.com/711492.html
4 ต.ค. 56 เวลา 21:45 1,510 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...