ปิกอัพซิ่งไถลโค้งตกคูน้ำข้างทางเสียชีวิต2ราย

เมื่อเวลา 00.40 น. วันที่ 4 ตุลาคม 56  พ.ต.ท.สุพัตร โคนพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวนสภ.ลาดหลุมแก้ว รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักตกลงคูน้ำข้างทางมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในที่เกิดเหตุถนน ถนนบางบัวทอง-สุพรรณบุรี(ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข340) ขาเข้ามุ่งหน้าบางบัวทอง หมู่ที่1 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครร่วมกตัญญู
 

ในที่เกิดแหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิรุ่นไทรทัน สีดำหมายเลขทะเบียน บบ-4065เพชรบูรณ์ เลียหลักตกลงไปภายในคูน้ำข้างทางจนเห็นแต่หลังคาเจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญูต้องลงน้ำไปตรวจสอบพบภายในรถมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในห้องโดยสารจำนวน2ราย เป็นชาย1ราย หญิง1ราย  ทราบชื่อต่อมานายชนะชัย  แก่นไทย อายุประมาณ35-40ปี และ นางสาวจุรี แก่นไทย อายุ 46ปี อยู่บ้านเลขที่  54 หมู่ที่1 ต.ยางงาม อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์
 

สอบสวนเบื้องต้นผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่าเส้นทางดังกล่าวค่อนข้างมืดประกอบกับมีฝนตกพรำตลอดเส้นทางรถยนต์ของผู้ตายวิ่งมาด้วยความเร็วก่อนที่จะเลี้ยวโค้งแล้วเสียหลักรถไถลลงไปภายในคูน้ำจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว
 

ทางด้านพ.ต.ท.สุพัตร โคนพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวนสภ.ลาดหลุมแก้ว  เจ้าของคดีเปิดเผยว่าได้ให้อาสาสมัครร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 
 
 
 
 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์
Credit: http://entertainment.goosiam.com/news/html/0039323.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...