อะจึ๋ย ! กล่องใส่แชมพูดีไซน์สุดสยิวถูกใจคุณผู้ชาย

 

 

 

 

 

 

เชื่อว่ามีคุณผู้ชายจำนวนไม่น้อยที่ไม่ค่อยชอบอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายกันสักเท่าไหร่ บ้างก็ขี้เกียจอาบตอนเช้าโดยอ้างว่าเมื่อคืนก็เพิ่งอาบมาและไม่ได้ไปสัมผัสสิ่งสกปรกใด ๆ บ้างก็ให้เหตุผลที่ไม่อาบตอนกลางคืนว่า เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาตลอดทั้งวันแล้ว พอหัวถึงหมอนปุ๊บก็ขอนอนเลยแล้วกัน สารพัดสารเพจะอ้างไปเรื่อย

          แต่ถ้าห้องน้ำที่บ้านของคุณมีกล่องใส่แชมพูชิ้นนี้แล้วล่ะก็ รับรองว่าพฤติกรรมการอาบน้ำต้องเปลี่ยนไปแน่ ๆ เพราะดีไซน์ของภาชนะมันดันเป็นรูปหน้าอกผู้หญิงน่ะสิ อั๊ยยะ !! แบบนี้ถ้าร่างกายเลอะอะไรนิดเปื้อนอะไรหน่อย เป็นต้องรีบแจ้นเข้าห้องน้ำไปล้างออกทันทีแหง ๆ วิธีการใช้งานคงไม่ต้องสาธยายให้ทราบนะครับ ดูภาพประกอบหนุ่ม ๆ น่าจะเข้าใจได้ในทันที

          มาถึงตอนนี้หลายคนคงอยากทราบแล้วว่ากล่องใส่แชมพูดีไซน์สยิวกิ๊วชิ้นนี้ราคาเท่าไหร่กันแน่ เฉลยให้ทราบโดยทั่วกันเลยว่า 39 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,170 บาท) ใครชอบอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ อยากได้ไว้ติดห้องน้ำที่บ้านก็สอยมาไว้ในครอบครองซะนะ แต่ดูแล้วน่าจะเหมาะกับบ้านของหนุ่มโสดเสียมากกว่า เพราะคนมีคู่แล้ว คุณภรรยาอาจไม่ปลื้มนัก ยิ่งถ้าบ้านไหนมีเด็กน้อยอยู่ที่บ้าน ก็ดูจะไม่เหมาะสมสักเท่าไหร่นะครับ

=========================================================

Credit: http://men.postjung.com/711152.html
4 ต.ค. 56 เวลา 07:13 1,868 1 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...