ไอดอลเกาหลีแห่ฉีดก้นเติมความ "เด้ง-เต่ง-ตึง"

 

 

 

 

 

  

  การทำศัลยกรรมพลาสสิกดูจะกลายเป็นเรื่องอยู่คู่กับวงการบันเทิงเกาหลีใต้ไปเรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะอวัยวะจุดขายสำคัญไม่ว่าจะเป็นส่วนบน หรือส่วนล่าง ที่สาว ๆ แต่ละคนยอมทุ่มทุนกันสุด ๆ ให้ออกมาเต่งตึง พร้อมอวดได้ไม่อายใคร
       
       นอกจากใบหน้าสวยสมบูรณ์แบบแล้ว รูปร่างก็คืออาวุธสำคัญของบรรดาเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ ที่สุดท้ายดูเหมือนว่าแค่การออกกำลังาย หรือควบคุมอาหารจะไม่เพียงพอสำหรับการได้รูปร่างที่สมบูรณ์แบบมา สาว ๆ หลายคนจึงต้องหันไปพึ่งวิธีการทางการแพทย์แทนเพราะบางครั้งปัญหาด้านรูปร่างของสาว ๆ หลายคนก็ถือเป็นปัญหาที่มีที่มีจากเหตุผลด้านกรรมพันธุ์ที่วิธีควบคุมอาหาร หรือออกกำลังกายธรรมดาไม่สามารถแก้ไขได้
       
       และวิธีการทางการแพทย์ที่เรียกว่า "ฉีดไขมัน" ที่เป็นการสร้างความเต่งตึงได้อย่างรวดเร็วจึงได้รับความนิยมในหมู่สาว ๆ ในวงการบันเทิง K-Pop โดยเฉพาะเหล่าเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ที่หลายคนอาศัยการฉีดไขมันเข้าบริเวณบั้นท้ายที่ต้องการให้โดดเด้งเต่งตึงขึ้นมา
       
       ซึ่งก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับศิลปินหญิงวัยรุ่นหลาย ๆ คนเน้นท่าเต้นอวดเรียวขา และบั้นท้าย จนอาจเรียกได้ว่าเป็นจุดขายสำคัญของเหล่าศิลปินหญิงล้วนหลาย ๆ กลุ่มของเกาหลีไปแล้ว อย่าง SISTAR ที่โด่งดังเป็นพลุแตกขึ้นมานั้น ผู้กำกับของทีมบันทึกภาพคอนเสิร์ต 2012 DMZ Peace Concert ถึงกับเขียนไว้ในสคริปต์ของรายการ ว่าให้กล้องเน้นถ่ายเจาะศิลปินหญิงกลุ่มนี้จนกลายเป็นข่าวมาแล้ว
       
       โดยสื่อในเกาหลีใต้เชื่อว่าตอนนี้เทรนต์การฉีดไขมันบั้นท้ายกำลังเป็นที่นิยมในหมู่ศิลปินหญิงวัยรุ่น ที่แต่ละคนมีอายุไม่มากนัก ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกของวงดังอย่าง Girl's generation, Girls Day และ F(x) ที่แต่ละคนล้วนเป็นสาววัยใสรูปร่างดี ๆ แต่อันที่จริงแล้วขวัญใจวัยรุ่นเหล่านี้ก็ต้องพึ่งวิธีทางการแพทย์เพื่อรูปร่างดี ๆ ของตัวเองอยู่เหมือนกัน โดยขั้นตอนลักษณะนี้มีราคาประมาณครั้งละ 1 - 2 ล้านวอน เลยทีเดียว
       
       ปาร์คโซจิน จาก Girls Day หรือ เจสสิกา จาก Girl's Generation คือไอดอลสาวที่สื่อในเกาหลีเชื่อว่าใช้วิธีดังกล่าวมาแน่ ๆ เพราะพวกเธอต่างก็มีรอยจุดสีดำที่ต้นขา บริเวณใกล้กับก้นในแบบเดียวกัน ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นรอยที่เกิดจากการฉีดไขมัน หรือฉีดซิลิโคนเพื่อยกกระชับ
       
       เช่นเดียวกับสาว ลูน่า และ ซัลลี แห่งวง f(X) ก็มีรอยสีดำปรากฏอยู่ในบริเวณเดียวกัน โดยเฉพาะ ซัลลี วัย 19 ปีที่บริเวณต้นขาก็มีรอยจุดสีดำ ซึ่งหลายคนก็สงสัยว่าเธออาจจะใช้วิธีดูดไขมันเพื่อต้นขาที่เรียวสวยด้วย

 

ติ่งเกาหลีรสนิยมมันต่ำ ไม่เคยแยกแยะว่าอันไหนของจริงของปลอม ชื่นชอบแบบฉาบฉวย เกาหลีมันมีอะไรดีบ้าง มีแต่เรื่องหลอกลวงเต็มไปหมด ยกเว้นเรื่องขี้โม้ขี้อวยอันนี้สิของจริง

 

 

 

 

ที่มา: ASTV
Credit: http://board.postjung.com/710667.html
2 ต.ค. 56 เวลา 11:15 3,537 1 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...