ดวงประจำวันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน

โดย

หมอทรัพย์ สวนพลู

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่าน ได้พบเพื่อนที่จากกันไปนานๆ มีความชื่นชมยินดีและอบอุ่นต่อกัน ได้เครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องจักรทันสมัยมาใช้ในบ้าน สิ่งเหล่านั้นเป็นเครื่องประดับไปในตัว

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่าน เป็นผู้ที่อยู่ในกรอบขอบเขตของประเพณีวงศ์ตระกูล อยู่ในโอวาทของผู้ใหญ่ แต่วันนี้เพื่อนจะมาพา เที่ยวและแนะนำให้ท่านละเมิดกฎเกณฑ์ที่ท่านเคยชิน

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่าน มีความเป็นอยู่ดี อุดมสมบูรณ์ด้วยอาหารสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ และไมตรีจิตมิตรภาพ ถ้าคิดว่ากำลังลำบากจะมีผู้ช่วยเหลือได้ ได้รับของขวัญของฝากจากทางไกล

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่าน จะตกแต่งบ้านเรือนให้ต้อง ตามรสนิยม ญาติมิตรไปมาหาสู่เยี่ยม เยียนมาก อาจมีผู้นำสิ่งของแปลกๆ มาขาย อาจเป็นของปลอมหรือของผิดกฎหมาย จะโมโหร้ายถ้าข่มใจได้ก็จะดี

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่าน ทำงานมีอุปสรรคขัดข้อง ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีสิงห์ 09.46 น. การเดินทางไม่สะดวก ผู้ที่ว่างงานจะได้งานทำ ไม่ควรทวงหนี้กับผู้ที่ที่ท่านรู้อยู่แก่ใจว่าเขาแร้น แค้นจริง

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่าน ใกล้ชิดผู้ใหญ่ที่เป็นคนมีความยุติธรรม มีปัญหายุ่งยากอะไรก็มีที่ปรึกษาหารือที่ดี ห้ามเดินกรำฝนหรือเล่นน้ำฝน ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับกิจกรรมสังคมใดๆ ในระยะนี้

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่าน ไม่ต้องเดือดร้อนเพราะความผันแปรของสิ่งแวดล้อมและสังคมมนุษย์ ไม่ควรออกความเห็นในเรื่องของผู้อื่น ไม่ว่าทางโทรศัพท์หรือพูดกันด้วยปากก็ตาม

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่าน ทำงานจะพบอุปสรรคขัดข้องแปลกๆ การที่ท่านจะไปไหนแล้วไปไม่ได้หรือไม่ได้ไปก็ตามช่วยทำให้ท่านคลาดแคล้วจาก อุบัติเหตุต่างๆ ไม่เหมาะที่จะแสดงทัศนะเรื่องศาสนาหรือปรัชญา

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่าน จะทำการสิ่งใดก็ตามมักไม่แสวง หาข้อมูล ก่อนซื้อของก็ไม่สืบราคาและคุณภาพ จ้างคนทำงานก็ไม่ดูขีดความสามารถของเขา งานจึงสำเร็จยากและล่าช้า ถูกลักขโมยของเล็กๆ น้อยๆ

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านอยู่ กับความสงสัยหวาดระแวงว่าจะถูกใส่ร้ายหรือมีเรื่องเดือดร้อนต่างๆ นานา ความเคราะห์ร้ายของเพื่อนบ้านเป็นเหตุให้ท่านเสียขวัญได้ เพศตรงข้ามให้ลาภ

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่าน ถูกก่อกวนความสงบ เพื่อนบ้านหรือผู้ร่วมงานใกล้ชิดมายกย่องสรร เสริญศัตรูของท่านให้ฟัง หรือด่าทอผู้ที่ท่านเคารพนับถือ ถ้าท่านไปทำร้ายเขาก็เป็นเรื่อง ปล่อยเขาไปดีกว่า

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่าน ได้เพื่อนที่อายุอ่อนกว่า หรือบริวารที่เกี่ยวข้องเป็นญาติห่างๆ มาช่วยเหลือการงานและป้องกันอันตรายให้ท่านได้ ด้วยแถวบ้านท่านจะมีตำรวจคึกคักเข้มแข็งเป็นพิเศษ 

1 ต.ค. 56 เวลา 12:28 638 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...