หนุ่มปทุมฯ ขับ CRV อัดท้ายพ่วง 18 ล้อจอดข้างทาง เจ็บสาหัส


หนุ่มปทุมซิ่งCRVอัดท้ายพ่วง18ล้อสาหัส (ไอเอ็นเอ็น)
 
            เกิดเหตุหนุ่มปทุมธานี ซิ่ง CRV ชนท้ายลูกรถพ่วง 18 ล้อ จอดข้างทาง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เผยท้ายรถพ่วงไม่มีไฟ-แผ่นสะท้อนแสง

            วันที่ 30 กันยายน 2556 ร.ต.ท.มนตรี รัตน์พันธุ์ ร้อยเวร สภ.คูคต รับแจ้งมีเหตุรถชนมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ บริเวณ ถ.ทางเข้าเทศบาลลำสามแก้ว ม.6 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฮอนด้า CRV สีขาว ทะเบียน กฉ-5265 พระนครศรีอยุธยา ชนท้ายกับลูกรถพ่วง 18 ล้อ ที่จอดอยู่ข้างทาง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงต้องใช้เครื่องตัดถ่างในการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และนำส่ง รพ.แพทย์รังสิต ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมาคือ นายธานศณัฎฐ์ ณิชมณธนาทรัพย์ อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่แขนซ้าย ลำคอ และมีอาการสะลึมสะລือ ไม่ได้สติ

            โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เหตุที่รถฮอนด้า CRV ชนท้ายลูกรถพ่วงนี้ น่าจะมาจากที่ถนนเส้นนี้ค่อนข้างมืด ไฟส่องสว่างข้างทางมีน้อย ประกอบกับลูกรถพ่วงไม่มีป้ายสะท้อนแสง หรือสัญญาณไฟเตือน จึงทำให้ไม่ได้สังเกตและขับรถชนกับท้ายลูกรถพ่วงดังกล่าว

            จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ว่า ยังไม่ทราบว่าลูกรถพ่วงรถ 18 ล้อนี้เป็นของใคร จึงได้ยึดไว้และจะตรวจสอบทะเบียน เพื่อเรียกเจ้าของมารับฟังและแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป


Credit: http://hilight.kapook.com/view/91699
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...