สองสาวฟีเมนเปลือยอกบุกป่วนแคทวอล์คปารีสแฟชัน(ชมคลิป)

 

 

 

 

 

 

   มโทร - สองสาวสมาชิกฟีเมน บุกป่วนงานแดนแบบปารีสแฟชันวีค ที่เมืองหลวงของฝรั่งเศส เปลือยอกขึ้นไปประท้วงบนแคทวอล์ค ต่อต้านสิ่งที่พวกเธอกล่าวหาว่าเป็นอุตสาหกรรมทางเพศ อย่างไรก็ตามสุดท้ายก็ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรวบตัวไปตามระเบียบ
       
       สมาชิกของฟีเมน กลุ่มเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิสตรีซึ่งมีฐานบัญชาการในกรุงเคียฟ ประเทศยูเครนและกรุงปารีส เปลือยท่อนบนวิ่งไปบนแคทวอล์ค ด้วยเขียนข้อความ บนลำตัว "แฟนชันเผด็จการ แฟนชันฟาสซิสต์ และนางแบบอย่ามุ่งหน้าเข้าซ่อง" อย่างไรก็ตามไม่นานนักพวกเธอก็ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยลากตัวออกไป  

                                         

กลุ่มเคลื่อนไหวฟีเมนระบุในเว็บบล็อกว่าพวกเธอต้องการก่อวินาศกรรมต่อแฟชันโชว์ ในแผนรณรงค์ต่อต้านการเดินแบบที่ทางกลุ่มมองว่าเป็นหนึ่งในด่านหน้าหลักของอุตสาหกรรมทางเพศ
       
       ทั้งนี้ในระหว่างเกิดเรื่อง ฮอลลี-เมย์ ซาเคอร์ นางแบบสาวชาวเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ วัย 18 ปี ซึ่งเคยถูกขนานนามว่า "เคท มอสส์" วัยสาว อ้างว่าเธอถูกหนึ่งในสาวสมาชิกฟีเมนพยายามเปิดกระโปรง จึงทนไม่ไหวต้องออกหมัดสวนไป "ไม่เสียใจหรอกที่ชกหน้าคุณ" ซาเคอร์ทวีต "ฉันรู้ว่าเลือดสเกาเซอร์ในตัวฉัน ท้ายที่สุดก็จะออกมา" 

      มือๆนมๆ

 นอกจากนี้เธอยังได้ให้สัมภาษณ์กับหนังพิมพ์ลิเวอร์พูล เอโค ว่า "ขณะที่เธอจับชายกระโปรงของฉัน และพยายามเปิดมัน ฉันเหวี่ยงหมัดไปข้างหลังอย่างสุดกำลัง และฉันคิดว่ามันน่าจะเข้าบริเวณจมูก"
       
       "ฉันโกรธมาก แต่ฉันก็รู้ว่าจำเป็นต้องมีความเป็นมืออาชีพ ฉันจึงเดินแบบต่อ ความเป็นสเกาเซอร์ออกมาจากข้างในเล็กน้อย แต่ฉันอยากให้มันออกมามากกว่านี้ด้วยซ้ำ ลองมาคิดๆดูฉันน่าจะผลักพวกเธอตกเวทีไปซะ เพราะพวกเธอทำลายงานเดินแบบที่ฉันรัก" 

ขอขอบคุณ ASTV

ที่มา: http://www.manager.co.th/Around/ViewNews.aspx?NewsID=9560000122207
Credit: http://board.postjung.com/709815.html
28 ก.ย. 56 เวลา 22:30 1,565 1 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...