กระบะเมาชนดะจยย. 3 คันเละ เจ็บ 3 เสยเสาไฟ-รั้วทะลุ-ประปาแตก

 เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. วันที่ 25 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.พงษ์ศร กันเต็ง ร้อยเวรสภ.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุนนทรีแจ้งเหตุว่ามีรถปิกอัพชนกับมอเตอร์ไซค์สามคันรวด แล้วยังเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าและกำแพงรั้วบ้านเป็นเหตุให้กำแพงทะลุซึ่งมีท่อประปาแตกส่งผลให้น้ำประปาไหลไม่หยุด และมีผู้ได้รับบาดเจ็บตกอยู่ข้างถนน หลังจากรับแจ้งจึงได้นำกำลังรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า 2 ประตู ทะเบียน บ.ค 4784 แม่ฮ่องสอน สภาพรถด้านหน้าพังเสียหายกระจกหน้าแตก ติดอยู่กับเสาไฟฟ้า และกำแพงร้านค้าที่อยู่ติดกันพังทะลุเป็นรูกว้าง และท่อประปาที่อยู่ติดเสาไฟฟ้าหัก น้ำไหลพุ่งออกมาอย่างรุนแรง

 และบริเวณจุดดังกล่าว ยังพบรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน บงค 31 มส. สภาพเสียหายยับเยินอยู่ตรงหน้ารถ ส่วนด้านหลังตรงปากทางเข้าหมู่บ้านอารีนิเวศน์ ยังพบรถมอเตอร์ไซค์อีกสองคัน คันหนึ่งสีดำ ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน งวค - 483 เชียงใหม่ ซึ่งแผ่นป้ายทะเบียนหลุดติดรถอีกคันยี่ห้อฮอนด้าสีแดง หมายเลขทะเบียน จตท - 585 เชียงใหม่ อยู่ในสภาพเสียหายพังยับเยิน และพบผู้บาดเจ็บอีกสองคนคือ นางวิไลรัตน์ หงษาวงษ์ และ ด.ญ.ณัฎฐณิชา หงษาวงษ์ บุตรสาวนางวิไลรัตน์ ซึ่งนั่งอยู่บริเวณขอบฟุตบาท และพบชายหนุ่มอีกคนนอนเลือดท่วมตัวสลบคาที่ และพบว่าขาหักทั้งสองข้าง ต่อมาทราบว่า ชื่อนายสุรพงษ์ ใฝ่ศิริเลิศ อยู่บ้านแม่ก๋อน ตำบลแม่คง อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำตัวผู้บาดเจ็บไปรักษา ที่โรงพยาบาลแม่สะเรียง แต่เนื่องจากอาการหนักมาก ทางโรงพยาบาลแม่สะเรียงจึงได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลในจังหวัดเชียงใหม่ในวันเดียวกัน

 จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวคนขับรถปิกอัพ ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา และยังยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อว่านายพิชัย เกิดมงคล อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 2 ตำบลแม่ยวม อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน นายพิชัย เล่าว่า ตนเป็นเจ้าหน้าที่ของหน่วยควบคุมโรคติดต่อนำโดยแมลงที่ 5 แม่ลาหลวง อำเภอแม่ลาน้อย หลังจากเลิกงานได้เดินทางกลับจากที่ทำงานมาแวะดื่มสุราในตัวอำเภอแม่ลาน้อย เมื่อเมาได้ที่แล้วได้ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเมามากไม่สามารถบังคับรถให้อยู่ในเส้นทางได้ จึงได้วิ่งชนมอเตอร์ไซค์ของผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 
 
 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด
Credit: http://entertainment.goosiam.com/news/html/0039218.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...