จับอาบอบนวด-ค้ากาม รวบผู้จัดการ-28 สาว

เมื่อเวลา 00.45 น. วันที่ 26 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.อดิเรก บือราเฮง ผกก.สภ.หาดใหญ่ ได้รับการประสานจาก พ.ต.ต.จตุพร อรุณฤกษ์ถวิล ผอ.ส่วนป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ 2 กรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) โดยทางกรมสอบสวนคดีพิเศษได้รับการร้องเรียนและได้ทำการสืบทราบว่า ที่ร้านนิวเลดี้ เลขที่ 25,27,29 ถนนฉัยยากุลอุทิศ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ลักลอบเปิดเป็นสถานบริการ อาบ อบ นวด และมีการนำหญิงสาวมาค้าประเวณีภายในร้าน

 ทางเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษและเจ้าหน้าที่ตำรวจหาดใหญ่ จึงได้สนธิกำลังกัน เข้าทำการตรวจสอบพร้อมล่อซื้อและตรวจค้น ภายในร้านดังกล่าวพบพนักงานหญิงที่มาค้าประเวณี จำนวน 28 คน แยกเป็นเป็นชาวไทยใหญ่อายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 4 คน และเป็นหญิงสาวชาวไทยใหญ่อายุเกิน 20 ปี จำนวน 23 คน และเป็นหญิงไทยอีก 1 คน เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวหญิงสาวทั้งหมดพร้อมแจ้งข้อหา เข้าไปมั่วสุมในสถานการค้าประเวณีเพื่อประโยชน์ในการค้าประเวณีของตนเอง หรือ ผู้อื่น ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

 นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมยังได้ควบคุมตัวนายสมเกียรติ จันทรางกูล อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/86 ซอยหทัยราษฎร์ 12 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นผู้จัดการร้าน และนายปัญญา แซ่ฮ้อ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/4 ถนน ปิยานนท์ ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา พนักงานในร้าน เจ้าหน้าที่ จึงแจ้งข้อหาผู้ต้องหาทั้ง 2 คนในข้อหา ร่วมกันค้ามนุษย์และเป็นธุระจัดหาซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นค้าประเวณี และเป็นผู้ดูแลหรือผู้จัดการการค้าประเวณี พร้อมยึดเงินสดจำนวน 900,000 กว่าบาท ไว้เป็นของกลางคุมผู้ต้องหาทั้งสองคน พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดี

26 ก.ย. 56 เวลา 12:05 5,566
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...