งามหน้า! แฉตำรวจแอบดูศพเปลือย “วิตนีย์” พร้อมวิจารณ์สนุกปาก

                                          

กลายเป็นเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง เมื่อเกิดข้อกล่าวหาขึ้นมาว่าเจ้าหน้าที่อาจทำพฤติกรรมสุดทรามแอบดูศพ “วิตนีย์ ฮุสตัน” ที่เปลือยเปล่า พร้อมยังออกปากวิจารณ์อย่างไม่เหมาะสม
       
       นอกจากกระทำพฤติกรรมดังกล่าวแล้ว ยังมีข้อมูลว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจยังเข้าไปยุ่งกับที่เกิดเหตุซึ่ง วิตนีย์ ฮุสตัน เสียชีวิต ทั้งเปิดผ้าคลุมศพออก และวิพากษ์วิจารณ์ร่างไร้วิญญาณของศิลปินผู้ล่วงลับอย่างไม่เหมาะสม โดย จ่าไบรอัน เวียร์ อดีตหน่วย SWAT ของ เบเวอร์ลีฮิลล์ เป็นคนแฉเรื่องนี้ออกมา
       
       เวียร์ ยังให้ข้อมูลอีกว่า เจ้าหน้าที่ เทอร์รี นูทอลล์ ได้ถือวิสาสะเข้าไปยังที่เกิดเหตุที่ วิตนีย์ ฮุสตัน เสียชีวิตลง ทั้ง ๆ ที่เขาไม่ได้มีหน้าที่เกี่ยวข้องอะไรด้วย และยังไม่มีสิทธิ์ทางกฎหมาย หรือความจำเป็นใดๆ โดยเขาได้เปิดผ้าที่คลุมศพของ ฮุสตัน ออก และพูดออกมาว่า “เธอยังดูดีอยู่นะเนี่ย สำหรับผู้หญิงที่อายุขนาดนี้ สภาพขนาดนี้ ... โคตรดูดีจริงๆ ว่ารึเปล่า?”
       
       Los Angeles Times ยังเปิดเผยรายละเอียดของพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่างๆ ของเจ้าหน้าที่ตามคำกล่าวอ้างของ จ่าไบรอัน เวียร์ อีก ว่ายังมีการเคลื่อนย้ายศพจากตำแหน่งที่เธอเสียชีวิตโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าหน้าที่ชันสูตร และปฏิบัติต่อศพของ วิตนีย์ ในแบบที่สร้างความไม่พอใจให้กับญาติของเธอ, ทำลายความน่าเชื่อถือของหลักฐาน และทำให้หลักฐาน DNA ในที่เกิดเหตุถูกปนเปื้อน
       
       เวียร์ เป็นเจ้าหน้าที่อาวุโสซึ่งประจำการอยู่ ในขณะที่มีการแจ้งเหตุ โดยหลังเขาแจ้งเรื่องพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเจ้าหน้าที่ผู้นั้นให้กับผู้บังคับบัญชาทราบ เวียร์ กลับโดนย้ายจากหน่วย SWAT และหน่วย K-9 ในเวลาต่อมา
       
       ฝ่ายเจ้าหน้าที่ของหน่วยตำรวจเบเวอร์ลี ฮิลส์ ได้กล่าวเมื่อวันอังคารที่ 17 ก.ย.ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับทราบรายงานแล้ว แต่ยังไม่สามารถให้ความเห็นใดๆ ได้ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นเกี่ยวข้องกับหลายหน่วยงาน
       
       โดย วิตนีย์ ฮุสตัน เสียชีวิตเมื่อวันที่ 11 ก.พ. 2012 ที่โรงแรม Beverly Hills ในห้องน้ำ หลังจมน้ำในอ้างจนเสียชีวิต ด้วยวัย 48 ปี 

คนตาย เขาจากภพภูมินี้ไปแล้ว ไม่รับรู้ ทั้งสุขและทุกข์ แต่อยากให้เกียรติคนตายด้วย เขามีครอบครัว มีลูก มีเพือ่น รวมทั่งแฟนเพลงทั่วโลก คนที่ทำไม่ว่าจะตั้งใจหรือคะนอง
ขอประณาม สิ่งที่ทำให้มนูษย์อยู่ในภพภูมิที่สูงกว่าสัตว์คือการรู้สิ่งใดควร นี่จึงเป็นมนุษย์

ที่มา: ASTV
Credit: http://board.postjung.com/708843.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...