"ใบเตย" เครียดมื้อละ5แสนนัดแถลงวันพรุ่งนี้

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 ก.ย. ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย  อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ศิลปินสังกัดค่ายอาร์สยาม ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เจ้าของเพลงฮิต "รักต้องเปิด (แน่นอก)"  และเป็นข่าวฮือฮาทางการเมืองว่าเคยรับงานโชว์ตัวร้องเพลงและร่วมรับประทานอาหารกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ถึง 2 ครั้งด้วยค่าจ้างรวม 1 ล้านบาท อีกทั้งนักร้องสาวยังได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอดีตนายกฯ ทำนองเห็นใจและพาดพิงว่าการรับงานครั้งนั้นอยู่ภายใต้การดูแลของค่ายอาร์เอสต้นสังกัด จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา ล่าสุด ใบเตย ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้งสั้น ๆ ถึงสภาพจิตใจ ก่อนเปิดใจแถลงข่าวอีกครั้งในวันที่ 24 ก.ย. เวลา 13.00 น. ที่บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ซ . ลาดพร้าว  15

ใบเตย กล่าวว่า   “ขอตอบได้แค่ว่าก็ยังมีกำลังใจที่ดีเหมือนเดิม ต้องขอโทษพี่ ๆ สื่อมวลชนทุกคนด้วย เพราะพรุ่งนี้ใบเตยจะเปิดแถลงข่าวค่ะ บ่ายโมง ที่บริษัทอาร์เอส ยอมรับก่อนหน้านี้รู้สึกเครียดเหมือนกัน แต่วันนี้หายแล้ว  ส่วนผลกระทบที่ได้รับนั้น ถึงขั้นต้องแถลงข่าวหรือเปล่า ขอตอบพรุ่งนี้เลย  เราตั้งใจที่จะแถลงอยู่แล้ว ทั้งเราและผู้ใหญ่มีความตั้งใจ  ตั้งแต่วันนั้นก็ยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่เลย พรุ่งนี้ทีเดียว รวดเดียวจะเคลียร์ทุกเรื่องเลย  ส่วนเรื่องนี้จะกระทบความสัมพันธ์กับพี่แมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา  หรือไม่ บอกได้เลยว่าไม่มีอะไร  ตามประสาผู้ชาย ทุกอย่างยังเหมือนเดิมค่ะ แต่อาจจะต้องมีการพูดคุยกันมากขึ้นถึงเรื่องที่เกิดขึ้น”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกันนี้ ใบเตยได้รับเชิญไปขึ้นเวทีร้องเพลงในโครงการสานเสวนาบุคลากรในกระบวนการยุติธรรมกับมาตรการยุติความรุนแรงต่อผู้หญิงและเด็ก ที่สำนักงานอัยการสูงสุด ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ซึ่ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม มาเป็นประธานพิธีเปิดโครงการด้วย

#ใบเตย
FREE ME
Production Manager
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
23 ก.ย. 56 เวลา 18:49 2,579 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...