คุณแม่ญี่ปุ่นสร้างสรรค์ศิลปะยามลูกหลับปุ๋ย !!!

 

 

 

 

 

         มาทางนี้เลยค๊า…สำหรับคุณแม่ท่านไหนที่กำลังคิดว่าอยากจะถ่ายรูปของลูกน้อยเก็บไว้เป็นที่ระลึก หรือเอาไว้ไปอวดเพื่อนๆในออฟฟิศ เดี๋ยวนี้ถ่ายแบบธรรมดาๆไม่ได้แล้วล่ะค่ะ เราจะต้องถ่ายให้แปลก แหวกดงหญ้ามากที่สุด วันนี้ เจ๊ไฝมีไอเดียเริศๆมาฝากค่า  จะเริ่ดแค่ไหน ไปติดตามกันเลยค่ะ 

               คุณแม่หัวครีเอทจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มามิ โคอิดะ วัย 41 ปี เธอปิ๊งไอเดียสุดเก๋ เอาลูกมาสร้างสรรค์งานศิลปะ ระหว่างที่ลูกสาวสุดน่ารักหนู “นูโนะ” กำลังหลับปุ๋ยอยู่บนเตียง คุณแม่มามิ ก็ได้นำอุปกรณ์ ข้าวของ เครื่องใช้ภายในบ้านไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า ถุงเท้า ผ้าขนหนู มาประดับตกแต่ง สร้างเป็นเรื่องราวต่างๆให้กับลูก เหมือนเป็นการจำลองความฝันของลูกให้กลายเป็นภาพออกมา

               หลังจากนั้นคุณแม่มามิก็ทำการแชะ!! ถ่ายภาพบันทึกเก็บไว้ หลังจากนั้นก็นำผลงานออกมาโชว์ให้กับคุณแม่มือใหม่ หรือชาวโซเชียลได้อิจฉากันค่า แถมยังได้รวบรวมเป็นหนังสือ ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า แถมยังติดอันดับหนังสือภาพถ่ายขายดีอันดับหนึ่งในเว็บไซต์ Amazon ของญี่ปุ่น หลังจากวางขายได้เพียงสัปดาห์เดียว ทำให้ต้องพิมพ์เพิ่มจากเดิม 6,000 เล่ม ลองไปชมภาพกันดีกว่าค่ะ ว่าจะน่ารักขนาดไหน??

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Twitter @wondernunothc 

ซ้ำขออภัยค่ะ 

 

Credit: http://women.postjung.com/707851.html
21 ก.ย. 56 เวลา 07:37 2,184 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...