แม่วางลูกชายบนสายพานสัมภาระ ดับสยองคาสนามบิน

 

 

 

 

 

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

สำนักข่าวเดลีเมล์ของอังกฤษรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดขึ้นที่สนามบินแห่งหนึ่งในประเทศสเปน หลังคุณแม่ชาวอเมริกัน เผลอวางลูกชายทารกวัย 5 เดือน เอาไว้บนสายพานลำเลียงกระเป๋าที่สนามบิน จนเป็นเหตุทำให้ลูกชายเสียชีวิต

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่สนามบินเอลิคานเต้-เอลเช่ แคว้นบาเลนเซีย ทางตะวันออกของประเทศสเปน ตามรายงานระบุว่า คุณแม่ชาวอเมริกาคนหนึ่งเพิ่งเดินทางมาจากการท่องเที่ยวที่ประเทศอังกฤษ และเดินทางมาท่องเที่ยวต่อที่ประเทศสเปน โดยมีสามีมารับอยู่แล้วที่สนามบิน

เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คุณแม่รายนี้น่าจะอุ้มลูกชายแบเบาะไว้ที่เป้สำหรับเลี้ยงเด็ก แต่เผลอลืมวางลงบนสายพานลำเลียงกระเป๋าที่สนามบิน พร้อมกับกระเป๋าสัมภาระอื่นๆ โดยสายพานดังกล่าวใช้สำหรับลำเลียงกระเป๋าขนาดใหญ่ เมื่อมีสิ่งของวางลงบนสายพาน ทำให้สายพานทำงานขึ้นเองโดยอัตโนมัติ จนเป็นเหตุทำให้เด็กชายเคลื่อนไปตามสายพานและตกลงไปในช่องทิ้งสัมภาระ ลำตัวของเด็กชายติดอยู่ภายในห้องสัมภาระและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม เหตุดังกล่าวยังคงอยู่ระหว่างการสืบสวนและหาหลักฐานเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุ เบื้องต้นหลายฝ่ายชี้ชัดว่าเหตุดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุ

ที่มา: http://www.sanook.com/
Credit: http://board.postjung.com/707701.html
20 ก.ย. 56 เวลา 10:36 1,844 1 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...