หมอหนุ่ม-สาวพริ๊ตตี้ ความรัก ระหว่าง ศัลยกรรม

 

 

 

 

 

หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข พริตตี้สาวฮอตเงินล้าน ฉายาเจ้าแม่ศัลยกรรมมา  พบรักกับ นพ.นพรัตน์ รัตนวราห หมอศัลยกรรมรุ่นใหม่ไฟแรงที่น่าจับตา  เป็นเรื่องราวคล้ายกับพล็อตละครไทยที่คนอ่านจะได้มุมมองความรักแบบใหม่

“ดูสมกัน เหมือนคนหนึ่งก็ชอบศัลยกรรม อีกคนก็ทำศัลยกรรมเก่ง แล้วที่สำคัญเรื่องราวมุมมองศัลยกรรมของคนรุ่นใหม่ 2  คนน่าสนใจมากๆ แต่ไม่ค่อยมีใครรู้”

 

เจอกันครั้งแรกที่ไหน

 

แย้ไปเจอพี่หมอตอนเรียนปี 4 (หญิงแย้จบศิลปศาสตร์ ม.ศิลปากร) ก็ไปฉีดโบท็อกซ์ เจอกันครั้งแรกก็ไม่ได้สปาร์ค ปิ๊งปั๊งอะไร มีเพียงเราที่แอบคิดเบาๆว่า หมออะไรรูปร่างหน้าตาเสื้อผ้าเซอร์ๆ ผมทรงทุเรียน ไม่เหมือนคุณหมอเลย

 

คบกันนานไหมจึงเรียกว่า  แฟน

 

3 ปี คือระยะเวลาที่ทั้งคู่คบหา ดูใจ  และเริ่มทำศัลยกรรมให้แฟนสาว  แก้จมูก ทำให้เหมาะกับโครงหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น หลังจากนั้นเสริมหน้าอก  "ที่เห็นสวยๆ แบบนี้ก็ต้องชมพี่หมอ เพราะมันทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนไปในทางทีดีจริงๆ"  ด้วยการประกวดในเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ จนมาถึงวงการพริตตี้ MC ถ่ายแบบ เล่นละคร พรีเซนเตอร์ ฯลฯ 

 

พอแฟนสวยแล้ว  ไม่หึงบ้างหรือ

 

แย้เป็นคนที่ไม่ใช่คนที่ชอบมีผู้ชายเยอะๆ และเขามีความสุขกับการมีแฟนคนเดียว ทำให้สบายใจและวางใจได้มาก อย่างไรก็ดีความสวยมันก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งเป็นภายนอกแต่พอเป็นแฟนกันสิ่งสำคัญคือนิสัยใจคอ คุยกันเข้ากันได้ ให้ความสำคัญกับภายในมากกว่าภายนอก ดูว่านิสัยใจคอเหมือนกันหรือเปล่า ดูว่าเมื่อเรารู้สึกดีๆ เขารู้สึกดีๆ กับเราจริงไหม ซึ่งเรื่องแบบนี้เรารู้สึกได้ว่าเรา 2 คนรู้สึกตรงกันจริงใจให้กันครับ

"แย้ว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้ทั้ง 2 คนอยู่และเข้ากันได้ดีแบบนี้ น่าจะเป็นพื้นฐานครอบครัวที่ปลูกฝังคุณธรรมมาดีเหมือนกัน"

 

วาดฝันชีวิตคู่ครอง

 

ผมวางแผนเอาไว้ในใจว่าอยากจะแต่งงาน  ผมคิดว่าถ้าเราจะมีชีวิตครอบครัวมันต้องดี

พูดได้เต็มปากว่าวันนี้ความสุขของแย้คือการมีแฟนคนเดียวแล้วก็ช่วยเหลือกัน ไม่ทำตัวเป็นภาระใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเราจะโตไปด้วยกัน

 

แนะนำให้ลูกทำศัลยกรรมไหม?

 

"ผมจะบอกว่าให้ดูตามความจำเป็น อย่างแย้เขาก็ทำแค่ 5 ครั้ง ก็สวยและพอใจแล้ว  ถ้าวัตถุประสงค์ไม่ชัดเจนก็ไม่แนะนำ แต่ถ้ามีวัตถุประสงค์เพื่องาน เพื่อความมั่นใจ ทำให้เขามีความสุขขึ้นก็โอเค แต่ก่อนทำผมจะบอกข้อดี-เสียให้คุณตัดสินใจ ที่สำคัญเมื่อคิดจะทำศัลยกรรมแล้วก็ควรให้เวลากับมันศึกษาให้รอบด้านก่อนตัดสินใจดีที่สุดครับ”

แย้บอกว่าถ้าแฮปปี้ก็เห็นดีเห็นชอบด้วยเพราะความสุขอยู่ที่ความเชื่อมั่นตัวเอง อยากทำก็ทำไปแต่ต้องทำให้เป็นธรรมชาติเหมือนแม่ละกัน

Credit: http://women.postjung.com/707530.html
20 ก.ย. 56 เวลา 08:06 20,082 2 180
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...