หมอเส็ง ผู้ชายที่ฮอตยิ่งกว่าพระเอก

 

 

 

หมอเส็ง ผู้ชายที่ฮอตยิ่งกว่าพระเอก

 

ถ้าจะพูดถึงผู้ชายที่เราเห็นหน้าตาบ่อยยามเปิดทีวีกว่าพระเอกดัง รายแรกเห็นจะเป็น”คุณตัน อิชิตัน” และอีกรายคือ “หมอเส็ง” ที่มาพร้อม”ยาน้ำว่านชักมดลูก” ที่เราต่างได้ยินชื่อเจ้าตัวคู่มากับผลิตภัณฑ์นี้มานานซะจนกลายเป็นของคู่กันไปซะแล้ว วันนี้เรามาทำความรู้จักหมอเส็ง ให้ดีกว่าแค่ยี่ห้อยาว่านบำรุงสตรี

 

หมอเส็ง ผู้ชายที่ฮอตยิ่งกว่าพระเอก

หมอเส็งคือใคร?

หมอเส็ง หรือชื่อจริง ฉัตรชัย แสงสุริยะฉัตร วัย 74 ปี ทายาทหมอสมุนไพรโบราณ ซึ่งชื่อ”หมอเส็ง” นั้นเป็นชื่อบิดา ที่เจ้าตัวผู้เป็นลูกถูกชาวบ้านเรียกติดปากในชื่อเดียวกัน หมอเส็ง สืบทอดอาชีพหมอสมุนไพรจีนจากบิดาตั้งแต่อายุ 18 ปี หมอเส็งผ่านการล้มลุกคลุกคลานด้านการทำธุระกิจมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งเจ้าตัวนั้นยอมรับตรงๆว่า ความทรนงตัวที่ตนเป็นหมอผู้เชี่ยวชาญบวกกับความฟุ้งเฟ้อระดับมหาเศรษฐีนั้นเคยทำลายตัวเองจนล้มเหลวมาแล้วหลายครั้ง จนมาวันนี้ที่เจ้าตัวบุกเบิกการนำผลิตภัณฑ์สมุนไพรเพื่อสตรีอย่าง”ว่านชักมดลูก” ที่เจ้าตัวอ้างว่าเป็น “ยาวิเศษ” เรียก”ความสาว” คืนสู่ผู้หญิงวัยทอง ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างจนทำเงินให้กับธุรกิจนี้กว่าพันล้าน จึงไม่แปลกที่เราเราๆท่านๆ เห็นใบหน้าของชายสูงวัยดูใจดีรายนี้ตามโฆษณาทีวีถี่พอๆกับพระเอกมาแรงหลายคน

หมอเส็งเคยมีภรรยามาทั้งหมด 12 คน ซึ่งคนปัจจุบันอายุน้อยกว่าตน 30 ปี (ปัจจุบันมีภรรยา 4 คน) และลูกอีกหลายสิบคน (คนเล็กอายุ 8 ขวบ) ปัจจุบันหมอเส็งหรือ ประมุขใหญ่แห่งบริษัทผลิตยาสมุนไพรรายยักษ์รายนี้ดูแลธุรกิจใหญ่โดยมีภรรยาทั้ง 4 ช่วยอีกแรง สิ่งที่เราได้จากการรับรู้เรื่องราวของชายเจ้าของธุรกิจรายนี้ไม่ใช่แค่เพียง”ความสำเร็จ”เท่านั้น หากแต่นำเสนอเรื่องราวด้านการแพทย์ทางเลือกให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นอีกด้วย

 

 

 

 


 

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

Credit: http://fanthai.com/
19 ก.ย. 56 เวลา 14:50 5,014 1 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...