กระบะเสยจยย.ชน 6 คันรวดดับสยอง1เจ็บ3

 เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 18 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ทวีชัย พรมเพชร พนักงานสอบสวน สภ.เมือง เชียงราย ได้รับแจ้งมีรถชนกันหลายคัน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณจุดยูเทิร์น ถนนพหลโยธิน แยกบ้านสันทราย ม.1 ตรงข้ามร้านอาหารบ้านวิเรียม เขตเทศบาลนครเชียงราย หลังจากรับแจ้งจึงได้รีบรุดไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ

 ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ 3 คัน รถจักรยานยนต์ 3 คัน อยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งรถกู้ภัยมูลนิธิแสงธรรม นำผู้บาดเจ็บ เป็นหญิง 2 คน และเด็กชายวัย 5 ขวบ นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ และยังพบผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อภายหลังว่า นายเทียม อ้อยหวาน อายุ 58 ปี อยู่ จ.พะเยา สภาพศพถูกชนอัดก๊อปปี้อยู่หน้ารถเก๋ง ซูซูกิ สวิฟต์ สีบรอนซ์ ทะเบียน กบ 6993 เชียงราย และไถลไปชนกับรถเก๋งโตโยต้า อีกคัน รวมทั้งรถจักรยานยนต์ที่จอดรอกลับรถอีก 2 คัน จนมีผู้บาดเจ็บหลายราย ในที่เกิดเหตุ มีนายประสงค์ ขันคำกาศ อายุ 65 ปี ผู้ขับรถกระบะโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บล 302 เชียงราย ยืนรอมอบตัวในที่เกิดเหตุ

 จากการสอบถามนาย ประสงค์ เล่าว่า ตนขับรถมาทางถนนพหลโยธิน กำลังจะเข้ามาในเมืองเชียงราย เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง ซึ่งเป็นผู้ตาย ได้เปลี่ยนช่องการจราจรกะทันหัน เพื่อจะมากลับรถตรงจุดกลับรถ ตนเบรกไม่ทัน จึงได้ชนท้ายเข้าอย่างจัง ทำให้รถไถลไปชนรถที่กำลังจอดรอกลับรถอีกหลายคัน เบื้องต้น จนท.จะได้ควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม ที่ สภ.เมืองเชียงราย

 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด
Credit: http://entertainment.goosiam.com/news/html/0039128.html
19 ก.ย. 56 เวลา 07:39 1,892 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...