มารยาทแย่ๆของบริษัทประกันภัยรถยนต์

 

 

 

 

 

ใครเป็นลูกค้าของบริษัทประกันภัยรถยนต์และเจอเหตุการ์แบบนี้บ้าง อาจจะยาวหน่อยนะครับ

1.นำรถเข้าไปแจ้งเคลม...พนักงานของบริษัทมาถึงทำหน้าไม่ค่อยรับแขกนัก(อันนี้พอทนเค้าคงเหนื่อยมาจากหลายที่)....ระหว่างทำเรื่องเคลมมีการสนทนาเกิดขึ้น

พนักงาน : เคลมบ่อยไม่ดีนะ(สีหน้ายังคงเป็นตูดต่อไป)...เสียประวัติหมด(เราคิดในใจถ้ารถกูไม่เสียหายกูจะมาเคลมรึ????) นี่ครั้งที่ 3 แล้วนะ...........ไอ้เรากำลังจะอ้าปากสวนกลับพอดี พนักของศูนย์บริการรถคงได้ยิน เลยเดินมาพูดกับบริษัทประกันว่า"พี่ครับประกันภัยชั้น1 ถ้าลูกค้าทำแล้วเคลมไม่ได้จะทำทำไม รถเสียหายก็ต้องเคลมซิครับ" พนักงานบริษัทประกันเงียบ!!! ขอบคุณพนักงานศูนย์บริการรถที่เป็นปากเป็นเสียงแทนเรา.....เหตุการนี้จบไป

2.หลังจากนั้นก็มีตัวแทนบริษัทโทรมาเพื่อถามข้อมูลเกี่ยวกับการต่ออายุประกันภัย ซึ่งตอนแรกโทรเข้าเบอร์ของแม่ เพราะเราใช้ชื่อแม่ซื้อรถ(ใช้สิทธิ์รถคันแรกข้อมูลการติดต่อทุกอย่างจึงเป็นเบอร์ของแม่) หลังจากพนักงานคุยกับแม่ซักพักแม่จึงให้เบอร์เรามา

พนักงาน : สวัสดีค่ะคุณ.......นะคะ ประกันจะหมดวันที่...........

ลูกค้า : ทางเราเลยบอกไปว่าเหลือเวลาอีกหลายเดือนใกล้ๆแล้วค่อยโทรมาใหม่นะครับ(เพราะหล่อนโทรมาก่อนตั้ง 4 เดือน!!!!) หลังจากนั้นหล่อนมาเป็นชุด

พนักงาน : นี่เธอ(คิดในใจกูสนิทกะ...ตั้งแต่ตอนไหน) ถ้าเธอไม่ต่อรถเธอหายทำไง, รถเธอชนหนักทำไง ใครจะช่วยเธอรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายเวลาซ่อม....บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (อ้าวอิห่าแช่งกูอีก) เลยสวนกลับไปพอสมควรแล้ววางสาย(ความจริงด่ากลับไปเยอะ)

3. ล่าสุดโทรมาอีกเมื่อวันที่ 11/09/56 ซึ่งประกันจะหมดวันที่ 13/10/56 คราวนี้โทรเข้าเบอร์ของแม่อีกครั้ง ซึ่งความจริงก็ถูกต้องเพราะในกรมธรรม์ข้อมูลในการติดต่อเป็นเบอร์แม่ แต่ที่รับไม่ได้คือคำพูด กิริยาของพนักงาน

พนักงาน : ประกันภัยจะหมดวันที่ 13/10/56 จะต่ออายุไหมครับ

แม่ : ไม่รู้นะเพราะรถลูกเป็นคนใช้ ข้อมูลเป็นชื่อแม่ เบอร์แม่ก็จริง แต่รถลูกเป็นใช้ ให้ลูกจัดการ โทรไปที่เบอร์...........

พนักงาน : อะไรกัน!!!! มีรถแล้วไม่รู้เรื่องได้ไง !!!!!!(น้ำเสียงประมาณว่าหล่อนไม่รู้อะไรเลยเหรอ???)

แม่ : ก็บอกแล้วรถอยู่ที่ลูกให้ลูกใช้ แม่เป็นเจ้าของแค่ชื่อ แต่เรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ลูกจะจัดการเอง โทรคุยได้เลย

มันสวัสดีและวางสายไป (หลังจากนั้นแม่โทรมาหาแล้วบอกว่าบริษัทนี้ไม่ไหวนะมารยาทแย่มาก เปลี่ยนที่เถอะ) พอวางสายจากแม่บริษัทประกันก็โทรมา(ความจริงระหว่างที่คุยกับแม่โทรมาเป็นสายซ้อนหลายสายมา ประมาณว่าจิกสุดๆ) เราเลยรับสายแล้วบอกว่าไม่ต่อครับ จะเปลี่ยนบริษัทแล้ววางสายเลยไม่ทันให้มันบอกลา!!!

อยากจะบอกว่ามารยาทแย่มาก กรูไม่ต่อเพราะมายาทแย่ๆของพวก......นี่แหล่ะ เพลีย!!!!

Credit: http://board.postjung.com/706368.html
15 ก.ย. 56 เวลา 18:28 1,375 2 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...