จยย.พ่วงข้างถูกรถ6ล้อขับซิ่งฝ่าสายฝนชนดับ1ศพ

วันที่ 14 ก.ย. ร.ต.อ.เฉลิมชัย มั่นกำเนิด พนักงานสอบสวนเวรฯสภ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุทางวิทยุจากหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้วจุดวังสมบูรณ์ว่า มีเหตุรถยนต์ 6 ล้อชนรถจยย.พ่วงข้าง ที่บริเวณด้านหน้าตลาดวังสมบูรณ์ ขอให้ จนท.ตร.มาดำเนินการด้วย จากนั้นจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที บนถนนสายสระแก้ว-จันทบุรี ช่วงหลักกม.ที่ 96-97 บริเวณหน้าตลาด พบรถยนต์ 6 ล้อ ยี้ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-2221 สระแก้ว มีนายอนุสิทธิ์ อนุสนธ์ อายุ 25 ปี เป็นคนขับรถยนต์ 6 ล้อ ที่อยู่ในอาการตกใจ และไม่ยอมลงรถแต่อย่างใด จนจนท.ตร.มาต้องเชิญลงมาและถูกควบคุมตัวเอาไว้ได้ ที่กระบะด้านหลังไม่ได้บรรทุกอะไร ที่ด้านหน้ารถยุบกระจังแตก 

โดยมีรถจยย.พ่วงข้างยี้ห้อฮอนด้าสีแดง หมายเลขทะเบียน กบง-907 สระแก้ว ติดอยู่ด้านหน้า และได้พบหญิงสาววัยกลาง ทราบชื่อภายหลังว่านางเย็น จันดา อายุ 58 ปี นอนเสียชีวิตคาที่ สภาพศพ ติดอยู่ใต้ท้องรถด้านหน้ากับรถจยย.พ่วงข้าง มันสมองกระจาย และยังมีนายวัน เรืองทอง อายุ 62 ปี สามี ได้รับบาดเจ็บสาหัส พลเมืองดีได้นำส่งยังโรงพยาบาลวังน้ำเย็นก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถจยย.พ่วงข้างมีสองสามีภรรยากำลังจะขับออกมาจากซอยหน้าร้านศ.อะไหล่ยนต์ และได้ขับข้ามถนนมาทันที โดยจังหวะนั้นรถยนต์ 6 ล้อ ก็วิ่งมาด้วยความเร็วสูงและไม่มีการเบรกรถเลย พุ่งชนเข้าอย่างจัง พร้อมได้ลากไถลไกลทั้งคนทั้งรถจยย.มาไกลกว่า 100 เมตรจนมาถึงบริเวณหน้าตลาด จนเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

Credit: http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNM09URTFOVFUzT0E9PQ==&subcatid=
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...