""จา-พนม"" แจงเหตุบอกลา ""เสี่ยเจียง"" ได้เงินเพียงเดือนละ5หมื่น

 จากกรณีของพระเอกนักบู๊ ""จา"" พนม ยีรัมย์ หรือ ""โทนี่ จา"" ที่ประกาศแตกหักไม่ขออยู่ใต้ร่มชายคาค่ายหนัง ยักษ์ใหญ่สหมงคลฟิล์มฯ ของ ""เสี่ยเจียง"" สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ อีกต่อไป จนบานปลายถึงขั้นผู้อำนวยการสร้างหนังรุ่นเดอะอย่าง ""เสี่ยเจียง"" ประกาศขู่ฟ้องหากว่าจาจะไปแสดงหนังต่างประเทศเรื่องใดก็ตาม พร้อมกับคำถามค้างคาใจใครหลายคนว่าทำไมพระเอกนักบู๊ตัดขาดเยื่อใยอดีตบอสใหญ่รวมถึงสัญญาอีก 10 ปีที่เสี่ยเจียงเคยอ้างถึงนั้นมีจริงหรือไม่

ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 ก.ย. 56 ที่ผ่านมา ""จา-พนม"" ได้ส่งจดหมายไปยังสื่อมวลชนทุกสำนักเพื่อชี้แจงถึงเหตุผลของการบอกลาสหมงคลฟิล์มฯ รวมถึงความรู้สึกตลอดหลายปีที่ผ่านมาในการได้อยู่ในสังกัดค่ายหนังดังของเมืองไทยแต่กลับไม่ได้มีโอกาสโกอินเตอร์เล่นหนังฮอลลีวู้ดสักครั้ง 
 
ทั้งนี้ใจความสำคัญของจดหมายฉบับดังกล่าวพระเอกนักบู๊ได้ตัดพ้อถึงเงินค่าเหนื่อยที่ได้รับตลอด 10 ปีที่ผ่านมาว่าได้เงินเพียงเดือนละ 5 หมื่นบาทเท่านั้น ส่วนแบ่งจากรายได้หนังแล้วแต่ทางบริษัทจะตัดสินใจ ขณะที่การเล่นหนังฮอลลีวู้ดนั้นมีการติดต่อมาหลายครั้งแต่กลับถูกปฏิเสธจากบริษัทด้วยเหตุผลว่าเป็นเพียงบทเล็กๆ ไม่เหมาะสมกับตน ทำให้ตนรู้สึกเสียดายเพราะความฝันในการแสดงนั้นคือการเล่นหนังระดับอินเตอร์เพื่อให้ศิลปะการต่อสู้ของไทยเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก 
 
ขณะที่เรื่องของสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัด โทนี่ จา เผยว่าหมดลงไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ส่วนสัญญาฉบับใหม่ที่จะต่อไปอีก 10 ปีที่เคยถูกอ้างถึงนั้น พระเอกนักบู๊ยืนยันว่ามีเพียงหนังสือแจ้งความประสงค์ต้องการต่อสัญญาโดยมีพี่สาวของตนที่สุรินทร์เซ็นรับไว้เท่านั้น และตนไม่เคยรับทราบว่ามีหนังสือฉบับดังกล่าวส่งไปที่สุรินทร์เลย
 
อย่างไรก็ดี จา-พนม ยังยืนยันว่าตนยังเคารพในตัว เสี่ยเจียง, ปรัชญา ปิ่นแก้ว และพันนา ฤทธิไกร เหมือนเดิม และไม่อยากให้เกิดกรณีพิพาทแต่อย่างใด

 
 
 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์สยามดารา
Credit: http://news.goosiam.com/html/0036282.html
#จา #พนม
มิตซู
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
15 ก.ย. 56 เวลา 08:25 8,683 4 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...