พบกับการรวมที่สุดของประสบการณ์ในรูปแบบทรู ในงาน True Day 18-22 กันยายน นี้

 

True Day ทรูเชื่อว่าคุณค่าที่แท้จริงของชีวิตคือ การมีกันและกัน ทุกสิ่งที่ทรูคิด และทำในวันนี้ก็เพื่อให้ทุกวันของคุณมีกันและกัน และเป็นวันที่ดีกว่าเสมอ ทรูมุ่งมั่นและทุ่มเทเพื่อสร้างสรรค์และพัฒนาเทคโนโลยีที่จะทำให้ทุกคนได้เข้าถึงไลฟ์สไตล์ที่ตัวเองชอบ ได้เข้าถึงและแชร์ทุกความสุขให้กันและกันได้อย่างไร้ขีดจำกัด

 

พบกับการรวมที่สุดของประสบการณ์ในรูปแบบทรู ที่ผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีที่เร็วที่สุด 4G LTE รายแรกของไทย ที่มาพร้อมกับสุดยอด Smartphone Tablet ที่รองรับ 4G LTE และ 3G+ และ Accessories เพื่อให้ชีวิตของคุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่เหนือกว่า และทำให้ชีวิตของคุณสะดวกสบายมากขึ้น สนุกมากขึ้น และมีกันและกันมากขึ้น โดยผ่านนวัตกรรม High Speed Convergence ที่ให้ท่านสามารถเชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ผ่านเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง 4G LTE รายแรกของเมืองไทย และ 3G+ ที่ครอบคลุมมากที่สุดจากทรูมูฟ เอช อัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตจากทรูออนไลน์ สุดยอดความบันเทิงด้วยระบบ HD 50 ช่อง จากทรูวิชั่นส์ รวมทั้งคอนเทนต์และแอพพลิเคชั่นดีๆอาทิ ทรูวิชั่น เอนิแวร์, ดิจิตอลทีวี, ทรูบุ๊ค และ ทรูมูฟวี่ พร้อมด้วย Gadget ล่าสุดมากมาย

 

ระยะเวลากิจกรรม

 

วันที่ 18-22 กันยายน 2556

 

สถานที่จัดงาน

 

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซนเซ็นทรัล คอร์ท และโซนอีเดน

 

รายละเอียดกิจกรรม

 

1.    สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำกับเทคโนโลยี Air Tracking ระบบควบคุมคอมพิวเตอร์แบบไร้สัมผัส ที่ True Convergence Park ครั้งแรกในเมืองไทย

 

2.    อัพเดทเทรนด์หรือเลือกช้อปสินค้า Gadget จากร้านค้าชั้นนำ

 

3.    ร่วม Meet & Greet กับ สารวัตหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และจั๊ก ชวิน (21 ก.ย. 56 เวลา 18.00 น.)

 

4.    Mini concert จากเหล่าศิลปิน AF นำทีมโดย พัดชา คชา ตุ้ย นัททิว และโจ

 

5.    ร่วมประมูล Line Sticker Phone Case Limited Edition ลายคู่จิ้นบอย ปกรณ์ และมาร์กี้ ราศี และพรีเซ็นเตอร์น้องใหม่ เจมส์ มาร์ ในราคาประมูลเริ่มต้นที่เคสละ 99 บาท รายได้จากการประมูลทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับสภากาชาดไทย

 

6.    พบกับโปรโมชั่นสินค้าและบริการจากทรูในราคาสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ และโปรโมชั่นพิเศษจากทรูมูฟ เอช แพ็กเกจรายเดือนสุดคุ้มอัลตร้า ไฮสปีด จากทรูออนไลน์ และ ทรูวิชั่นส์ บริการติดตั้งฟรีพร้อมดูฟรีอีก 1 เดือนเมื่อสมัครภายในงาน

 

ร่วมลุ้นรางวัลมากมายมูลค่ารวมมากกว่า 300,000 บาท เพียงซื้อสินค้าหรือบริการในกลุ่มทรูภายในงาน หรือทรูช๊อป ทรูสเตชั่น เฉพาะสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ครบทุกๆ 500 บาท รับคูปองลุ้นรางวัล 1 ใบ พิเศษสุด! สมาชิกทรูการ์ดรับคูปองชิงรางวัลเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าทันที ลูกค้าทรูรับส่วนลด และสิทธิพิเศษ จากร้านค้า IT และอุปกรณ์สื่อสาร ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัล พลาซา ทุกสาขา และเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช 18 ก.ย. – 31 ต.ค. 56

 

เงื่อนไขการจับรางวัล

 

1.    รายการส่งเสริมการขายนี้ จัดขึ้นระหว่างวันนี้ ถึงวันที่ 18–22 กันยายน 2556 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

2.    ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ ได้แก่ บุคคลผู้ซื้อผลิตภัณฑ์และสมัครบริการในเครือของบริษัททรู ภายในงาน True Day หรือทรูช้อป ทรูสเตชั่น สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ โดยจำนวนสิทธิ์ลุ้นรางวัลจะคำนวณจากยอดซื้อผลิตภัณฑ์และบริการครบทุกๆ 500 บาทจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์

 

3.    จับรางวัลระหว่างวันที่ 22 กันยายน 2556 เวลา 19.00 น. จับที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณโซนเซ็นทรัล คอร์ท ตั้งอยู่เลขที่ 4,4/1-2,4/4 ราชดำริ แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

 

4.    เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์และบริการที่ร่วมรายการแล้วได้สิทธิลุ้นรางวัล

 

·                  รางวัลที่ 1 : ชุด Home Theater JBL และ Denon รุ่น 4K Network 3 มูลค่า 110,400 บาท จำนวน 1 รางวัล     (ในชุดประกอบด้วย Denon AVR 2313 BK,  JBL Stadium,  JBL Arena และ JBL Voice)

 

·                  รางวัลที่ 2 : กล้องโอลิมปัส รุ่น E-P5-14-42-2R-VF-4K(G) มูลค่า 44,990 บาท จำนวน 1 รางวัล

 

·                  รางวัลที่ 3 : เครื่องเสียง Bowers และ Wilkins Zeppelin Air Speaker มูลค่า  32,800 บาท จำนวน 2 รางวัล

 

·                  รางวัลที่ 4 : เครื่องบินบังคับ Parrot รุ่น AR Drone 2.0 มูลค่า 11,990 บาท จำนวน 1 รางวัล

 

·                  รางวัลที่ 5 : ลำโพงพกพา TDK รุ่น Wireless Sound Cube มูลค่า 9,990 บาท จำนวน 2 รางวัล

 

·                  รางวัลที่ 6 : นาฬิกา Cookoo Smart Watch มูลค่า  3,990 บาท จำนวน 1 รางวัล

 

·                  รางวัลที่ 7 : กล้อง Fuji Instax mini 7S มูลค่า 2,350 บาท จำนวน 20 รางวัล

 

5.    ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะต้องแสดงบัตรประชาชนนำมายืนยันเพื่อประกอบการรับรางวัล มิเช่นนั้น ทางบริษัท ถือว่าท่านสละสิทธิในการได้รับรางวัล โดยมิต้องทดแทนด้วยรางวัลอื่นใด

 

6.    ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นได้ รวมทั้งไม่สามารถ โอนสิทธิให้แก่ผู้อื่นได้

 

7.    ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลเป็นผู้มีที่ชำระภาษี ณ ที่จ่ายในอัตราร้อยละ 5 ของมูลค่าที่ได้รับรวมทั้งเป็นผู้ชำระค่าธรรมเนียมต่างๆ อันเกิดขึ้นจากการได้รับรางวัล

 

8.    ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของรายการส่งเสริมการขาย โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการตัดสินของทางบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

 

9.    ติดตามการประกาศผู้ได้รับรางวัลได้ที่ www.true-u.com ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2556 เป็นต้นไป

 

 

 

 

 

 

#งาน #True #Day
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
12 ก.ย. 56 เวลา 10:41 1,988
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...