อาบน้ำกลางแจ้งทำลายสถิติโลก...!

 

 

 

อาบน้ำกลางแจ้งทำลายสถิติโลก...!

 

 

นีเวียชวน In-Shower ร่วมกันทำลายสถิติ Guinness World Records พร้อมผุดเพลงพิเศษ “เด้ง เด้ง เด้ง” ให้ญาญาญิ๋งคืนไมค์…

นี เวีย ชวนทุกคนร่วมทำลายสถิติ Guinness World Records โดยการ In-Shower ร่วมกันเยอะที่สุดในงาน NIVEA In-Shower Singing Concert เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด In-Shower Skin Conditioner โลชั่นบำรุงผิวกายชนิดล้างออกหลังอาบน้ำ พร้อมชมคอนเสิร์ตญาญ่าญิ๋ง ที่จับมือกับนักร้องหนุ่มวงลิปตาเป็นครั้งแรก

 

 

งาน นี้บอสใหญ่ของนีเวีย ธนชัย ชัยกิตติวนิช กล่าวว่า “งานนี้ถือว่าเป็นงานใหญ่แห่งปีเลยก็ว่าได้ กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ NIVEA In-Shower โลชั่นบำรุงผิวกายชนิดล้างออกหลังอาบน้ำ นับเป็นนวัตกรรมล่าสุดในการบำรุงผิว เหมาะสำหรับสาวยุคใหม่ที่เร่งรีบไม่มีเวลาทาโลชั่นผิวกาย หรือผู้ชายที่เกลียดการทาโลชั่นเป็นที่สุด เพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้ใช้ง่ายไม่ยุ่งยาก แถมไม่เหนียวเหนอะหนะ งานนี้เราจึงอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ร่วม กัน พร้อมกับเป็นการทำลายสถิติ Guinness World Records ด้วยการ In-Shower หมู่ด้วยจำนวนคนเยอะที่สุดในโลกอีกด้วยครับ”

ญาญ่าญิ๋ง ในฐานะผู้ร้องเพลง “เด้ง เด้ง เด้ง” ซึ่งเป็นเพลงพิเศษที่แต่งขึ้นสำหรับงานนี้โดยเฉพาะกล่าวว่า ดีใจมากเพราะจริงๆ ญิ๋งก็ยังถือว่าตัวเองเป็นนักร้อง เราเกิดมาจากการร้องเพลง ญิ๋งรักการร้องเพลงมากๆ และก็ไม่ได้กลับไปทำงานเพลงเกือบ 3 ปีได้ ซึ่งเป็นงานที่ญิ๋งคิดถึงก็เรียกได้ว่าการร้องเพลง “เด้งเด้งเด้ง” ในครั้งนี้เป็นการเติมเต็มความรู้สึกของญิ๋งในมุมของการเป็นนักร้องที่ห่าง หายจากเข้าห้องอัด การหาแรงบันดาลใจในการร้องเพลงให้กลับมาอีกครั้ง ปลุกวิญญาณด้านเสียงเพลงของญิ๋งกลับมา ทำให้การร้องเพลงครั้งนี้เลยเหมือนทำให้ญิ๋งได้ปล่อยพลัง และสามารถทำได้ทันที เพราะมันเป็นอะไรที่อยู่ในเลือดและก็คิดถึงมาตลอด

 

 

นอก จากนั้นยังได้ร่วมกับพี่วงลิปตาด้วย พี่ๆ เขามาช่วยแต่งเพลงให้ ซึ่งเราก็ปลื้มผลงานของพี่เขาอยู่แล้ว ที่สำคัญมีการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอด้วย ซึ่งก็สนุกดี เพราะไม่ได้ถ่ายนานมากแล้ว สำหรับเพลงที่ร้องเองนะ แรกๆ ก็รู้สึกเขินนิดหนึ่งนะ เพราะครั้งสุดท้ายอายุก็น่าจะสักประมาณ 20 ต้นๆ ซึ่งก็ผ่านมานานพอสมควร ทำให้หญิงคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ในการถ่ายมิวสิกวิดีโอ เนื้อเรื่องก็น่ารักดี มีเซอร์ไพรส์เก๋ๆ ในตอนท้าย ซึ่งหลายๆ คนน่าจะชอบ อยากให้ลองติดตามชมกัน

อ้อ สุดท้าย ยังมีคอนเสิร์ตร่วมกับวงลิปตาเป็นครั้งแรก ซึ่งงานนี้จะเป็นการทำลาย Guinness World Records ด้วยการ In-Shower กลางแจ้งจำนวนคนเยอะที่สุดในโลก โดยงานจะจัดขึ้นวันนี้ (11.ก.ย.56) ที่ลานพาร์ค พารากอนห้ามพลาด

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

Source : thairath

Credit: http://fanthai.com/
11 ก.ย. 56 เวลา 11:25 10,833 1 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...