สาวคิม ทุ่มไม่อั้น ซื้อเซ็กซ์เทปคืน ก่อนว่อนเน็ต

 

 

 

สาวคิม ทุ่มไม่อั้น ซื้อเซ็กซ์เทปคืน ก่อนว่อนเน็ต

 

 

แร็พเปอร์ผิวสี คานเย่ เวสต์ วัย 35 ปี หนุ่มรู้ใจคนปัจจุบันของ คิม คาร์ดาเชียน ดาราสาวเรียลลิตี้วัย 32 ปี กำลังตกชะตากรรมเดียวกับแฟนสาว เมื่อฝ่ายชายต้องกลายเป็นดาวโป๊จำเป็น หลังมีรายงานว่าเซ็กซ์เทปความยาวเกือบ 20 นาที ระหว่างเขากับสาวที่หน้าตาละม้ายคล้ายกับ คาร์ดาเชียน เตรียมหลุดบนโลกออนไลน์

 

แหล่งข่าวเผยกับ Radar Online เว็บไซต์ซุบซิบดารา ว่า เวสต์ กำลังทำทุกวิถีทางเพื่อยับยั้งไม่ให้เซ็กซ์เทปดังกล่าวหลุดออกสู่สายตาสาธารณชน ซึ่งผู้ถือครองเทปลับนี้ต้องการขายเป็นการด่วน และขณะนี้บริษัทหนังแนวผู้ใหญ่ก็พร้อมจะควักเงินก้อนโตเพื่อซื้อแล้วด้วย

 

“แคมป์ของคานเย่เปิดการเจรจาเรื่องเซ็กซ์เทปแล้ว ซึ่งเขาต้องการซื้อเทปนั้นกลับมา และจะไม่ให้ถูกนำไปเผยแพร่เด็ดขาด แต่ปัญหาสำคัญอยู่ที่บริษัทหนังโป๊ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินมหาศาล เพื่อคว้าสิทธิ์ครองบครองเทปลับนั้น คานเย่กับทีมงานของเขาจึงต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อซื้อเทปคืนให้ได้”

“หากเทปดังกล่าวประสบความสำเร็จในตลาด มันคงสร้างมูลค่าอย่างมหาศาล และแน่นอนว่ามีผู้คนเยอะแยะที่อยากดูเซ็กซ์เทปม้วนนี้ คานเย่ต้องน้ำตาตกแน่ ถ้าเขารู้ว่าเซ็กซ์เทปของเขามีขายตามร้านแล้ว”แหล่งข่าวกล่าว

 

ความวัวไม่ทันหาย ความควายเข้ามาแทรก ตอนนี้ คิม คาร์ดาเชี่ยน ดาราสาวไฮโซ คงนั่งหน้าเครียดเป็นทวีคูณหลังทราบข่าวว่าเซ็กซ์เทปม้วนที่สองที่เธอเปิดศึกสงครามใต้สะดือกับ เรย์ เจ อดีตคู่หมั้นหนุ่ม โดนขายไปในราคา 30.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 915 ล้านบาท) เจอแบบนี้เข้าไป สงสัย คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์พ่วงตำแหน่งกิ๊กคนปัจจุบัน คงต้องทบทวนเรื่องแผนการแต่งงานหลายตลบเลยทีเดียว

 

เรื่องนี้ไม่ใช่แค่ข่าวโคมลอยเอามันเฉยๆ เพราะมีการยืนยันจากผู้ที่ได้เห็นเซ็กซ์เทปม้วนล่าสุดว่าเห็นภาพของดาราสาวเรียลลิตี้ วัย 32 ปี และ เรย์ เจ กำลังแสดงฉากรักอย่างเร้าร้อนเกินห้ามใจ เอาเป็นว่ามันยกร่องยิ่งกว่าเซ็กซ์เทปฉบับแรกซึ่งถูกนำมาแฉเมื่อปี 2007 ที่ทั้งสองคนโชว์วิชาเพศศึกษาบนเตียงในบ้านซะอีก และถูกเผยแพร่ในรูปแบบดีวีดีชื่อ  Kim Kardashian : Superstar 

 

 

อย่างไรก็ตาม วิบากกรรมของสาวคิมยังไม่หมด เพราะตอนนี้มีการเปิดเผยว่าเซ็กซ์เทปม้วนที่สองของเธอโดนขายไปเรียบร้อยแล้ว โดยแหล่งข่าวแฉกับเดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองมะกันว่า ‘แน่นอนว่ามีคิมอยู่ในวิดีโอม้วนนั้นชัวร์ และมันก็เร้าร้อนสุดขั้วยิ่งกว่าเซ็กซ์เทปม้วนแรกของเธอซะอีก ทุกอย่างมันสุดยอดเกินคำบรรยายจริงๆ’

สำหรับเซ็กซ์เทปม้วนสองนี้ทำเอาคาร์ดาเชี่ยนเครียดไปเลย เพราะเธอหวั่นใจว่าถ้ามันโดนนำไปแฉในโลกไซเบอร์ อาจส่งผลต่อความสัมพันธ์ของเธอกับแร็พเปอร์วัย 35 ปี ก็เป็นได้ โดยแหล่งข่าวกล่าวต่อไปว่า ‘คิมกลัวว่ามันจะทำลายความสัมพันธ์ของเธอกับ คานเย่ เวสต์’

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

ที่มา: สยามดารา

Credit: http://news.tlcthai.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...