ภาพเก่าว่อนเน็ต อั้ม เนโกะ นศ.ธรรมศาสตร์ ใส่บิกินี่กลางโรงอาหาร

 

 

 

ภาพเก่าว่อนเน็ต อั้ม เนโกะ นศ.ธรรมศาสตร์ ใส่บิกินี่กลางโรงอาหาร

 

ในโลกสังคมออนไลน์มีการแชร์รูปภาพของ อั้ม เนโกะ นักศึกษามหาวิทยาลัยธรมศาสตร์ ยืนบนโต๊ะภายในโรงอาหารในของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยเจ้าตัวยืนโพสต์ท่า พร้อมเพื่อนสาวที่นั่งแอ็คท่าถ่ายรูปและแต่งกายคล้ายชุดพยาบาลในชุดสีเขียว ส่วน อั้ม เนโกะใส่เพียงบิกินี่ เท่านั้น

 

 

ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวถูกถ่ายไว้ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน แต่ไม่มีการระบุว่า ปีพ.ศ.ใด นอกจากนี้ยังระบุสถานที่ที่ถ่ายไว้ว่า AT KHLONG LUANG,PATHUM THANI,THAILAND

อั้ม เนโกะ ตกเป็นข่าวดังช่วงนี้ หลังจากเป็นแกนนำรณรงค์ให้เลิกใส่ชุดนักศึกษาธรรมศาสตร์เข้าห้องเรียน-ห้องสอบ

 

 

ต่อมา อั้ม เนโกะ ชี้แจงประเด็นนี้ผ่านเว็บเฟซบุ๊กว่า  (เพจ) ผู้ปลดปล่อย Rises ทำไมเอามาแต่ไม่รู้ ไม่ทราบว่าเขามีงาน อะไร แคมเปปญ อะไรนี่มันแสดงความเขลาของเพจคุณเองออกมาเลยนะคะ กิจกรรมนั้นเป็นงานคณะค่ะเขาเรียกว่า crazy week ของสินสาด มธ ให้แต่งตัวตามธีมที่กำหนด

“ซึ่งวันนั้นธีมอาชีพหรือชื่อ  When I Grow Up   ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่มีคนด่าอีปู อีกะหรี่ มีงิ้ว มธ ที่มาผลิตซ้ำการเป็นกะหรี่ไม่ดี ลองย้อนกลับไปอ่านก่อนเถอะค่ะว่าดิฉันแต่งงานวันนั้นเป็น อาชีพ “กะหรี่” เพราะเชื่อว่าการเป็นกะหรี่ควรเป็นอาชีพที่ถูกกฎหมายและควรจัดระบบได้แล้ว และค่านิยมในสังคมก็ควรเปิดรับความสุจริตของอาชีพนี้ด้วย

“ไม่ทราบว่าเคยไปอ่านไปหาข้อมูลเรื่องที่พวกดิฉันรณรงค์กันบ้างหรือเปล่าคะ ? ถ้าสักแต่ว่าเขาแปะมาให้ด่าก็ด่าก็ตลกแล้วค่ะ แล้วขอบอกอีกอย่างนะคะขอบเขตบนร่างกายบิกินีของดิฉันไม่ได้ไปกระทกหน้าใครตายค่ะ ถ้าจะบอกว่ามันไปริดลอนคนอื่นใช้สิทธิเกินควรนี่คงไม่ใช่ค่ะ แต่ไปกระแทกหน้า “ต่อมดัดจริต” ของสังคมนี้อาจจะใช่ เพราะสังคมนี้ไม่เคยจินตนาการภาพของความหลากหลายทางความคิดได้เลย”

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

ที่มา ข่าวสด

Credit: http://news.tlcthai.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...