ผู้ชายที่มีนิสัยเจ้าชู้ หลายคนมักเป็นคนมีเสน่ห์ คารมดี จนทำให้ผู้หญิงอย่างเราหลงใหลได้ง่ายๆ

ปัญหาหนักอกหนักใจของผู้หญิงหลายคนที่มีแฟนอยู่ คือ แฟนติดนิสัยเจ้าชู้ จนทำให้กลัวว่าวันหนึ่งอาจไปมีคนอื่น เกิดเป็นข้อสงสัยว่าจะจัดการเรื่องนี้อย่างไร อ่านข้อแนะนำจากนายแพทย์พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์ ผู้เชี่ยวชาญที่จะมาไขข้อข้องใจค่ะ

นิสัยเจ้าชู้แก้หายหรือเปล่า คำถามสุดฮิตจากผู้หญิงหลายคน?

โบราณบอกว่า ผู้ชายที่ผู้หญิงไม่ควรจะแต่งงานด้วยคือ ผู้ชายเจ้าชู้ ผู้ชายติดแม่เป็นลูกแหง่ ผู้ชายติดเหล้า เล่นการพนัน และผู้ชายที่ชอบทำร้ายร่างกาย เพราะหลายกรณีเป็นนิสัยที่แก้ไม่หาย แต่น่าแปลกว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่กลับไปมองเป็นเรื่องท้าทายหากสามารถลบล้างนิสัยดังกล่าวได้ ผลเป็นอย่างไรคงไม่ต้องไปอธิบายกันมาก เพราะเห็นกันมาทุกยุคทุกสมัย

หากคุณยืนยันว่าไม่มีทางเลิกกับเขา ก็ขอยืนยันกลับไปว่า เขาไม่ทางเลิกเจ้าชู้ได้เช่นกัน

อาจมีบ้างเฉพาะกรณี สำหรับผู้ชายเจ้าชู้บางคนที่สามารถกลับตัวกลับใจได้แบบเป็นเรื่องเป็นราว แต่คงต้องยืนยันว่านั่นคงเป็นส่วนน้อยมากที่ผู้หญิงน้อยนิดจะได้เจอ หากคุณยังมีโอกาส ต้องถามกลับว่าคุณจะยอมเสี่ยงตัวคุณเองกลับโอกาสอันน้อยนิดที่ว่าหรือไม่

ผู้หญิงหลายคนหลงใหลกับคารม ความมีเสน่ห์ของผู้ชายเจ้าชู้ จนทำให้ต้องเสียใจในภายหลัง

ถ้าผู้หญิงเรามองว่าเป็นวาสนาก็จะมีความสุข

ได้อยู่กับผู้ชายที่หลายคนมองว่ามีเสน่ห์ ดึงดูดใจ แต่ถ้ามองว่าเป็นกรรม ก็คงจะมีแต่ความทุกข์ใจตลอดช่วงชีวิตที่อยู่ด้วยกัน

จำไว้ว่า ชีวิตเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

เมื่อหมดกรรม วาสนาก็ย่อมมา แต่เมื่อไม่มีวาสนา ดวงตาก็มักจะมืดบอด จนไม่สามารถหาทางออกได้

หมั่นทำบุญกุศลมากๆ อาจช่วยคุณได้บ้างไม่มากก็น้อย

โดยสรุปคือ ผู้เชี่ยวชาญสาขานี้มองเป็นเรื่องของการที่หากผู้หญิงคนไหนตกลงปลงใจที่จะอยู่ร่วมกันกับหนุ่มเจ้าชู้ ก็คงต้องยอมรับสภาพต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นค่ะ แต่หากยังมีโอกาสเลือกอยู่บ้าง เลี่ยงได้ก็คงจะดีกว่าค่ะ