คอลัมน์ ดาวกับดวง วันอังคารที่ 3 กันยายน 2556

 

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะทำงานไม่ค่อยได้ ไม่ควรหลงเชื่อคำบอกเล่าหรือคำสรรเสริญเยินยอของผู้อื่นมากนัก วิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่ยังเข้าใจกันไม่ได้ มักจะเจอแต่ผู้ใหญ่ที่มีเบื้องหน้าเบื้องหลังหรือคนที่ไม่รับผิดชอบ จะทำให้ท่านเสียหายหนักขึ้น เมื่อนึกถึงเรื่องความก้าวหน้าในด้านต่างๆ แล้วทำให้รู้สึกมืดมนกับชีวิต

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะแก้ปัญหาเรื่องการเงินได้ดีขึ้น ถ้าต้องการความช่วยเหลือจะได้รับความสำเร็จสมความมุ่งหมาย มีของดีไม่ควรโอ้อวดใครไม่ว่าสิ่งของทองหยอง ท่านจะปลดเปลื้องภาระในงานหรือเรื่องจำเป็นพันธะคาใจมานานๆ ออกไปได้ กับคนที่มีอาวุโสหรือมีภูมิรู้ดีกว่าท่านจะได้รับการชื่นชมยกย่อง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านเพียบพร้อมด้วยปฏิภาณธนสารสมบัติ ได้ลาภแล้วอย่าพูดไปควรเก็บให้มิดชิด อย่ารับประทานอาหารที่มีรสจัด เช่นของหมักดองจนเปรี้ยวจัด ดวงชะตาท่านเหมือนแม่ทัพที่ชนะสงคราม รอบำเหน็จที่จะมาถึง มิตรภาพใหม่ๆ จะขัดแย้งกันได้ง่าย ระวังสุขภาพอาจผิดสำแดงเกี่ยวกับอาหารหรือยา

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านมองไปทางไหนก็มีแต่ภาพที่น่าชื่นชม แต่พบเห็นอะไรก็ไม่ควรตีความหรือสงสัยเป็นเรื่องเสี่ยงโชคไปหมด เหมาะสมแต่เพียงเสี่ยงโชคพอหอมปากหอมคอ ถึงจะหาความสุขได้บ้างก็ไม่ควรปล่อยตัวจนเสียหายหรือใครว่าไม่ฟัง ระยะนี้ไม่เหมาะสมที่จะทำตัวหรูหราเกินหน้าผู้อื่น การเรียนการสอนทุกสถาบันมีความหวัง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้จะมีโชคในการเสี่ยงด้วยวิธีประมูลหรือกะเก็งกำไรอย่างฉาบฉวย จะหวังพึ่งผู้อื่นที่มิใช่ญาติไม่ค่อยได้ ถ้าซื้อสิ่งของราคาแพงในระยะนี้จะไม่ได้ของตามที่ต้องการ ระวังคนขายจะจัดของให้ผิดรุ่นผิดแบบไปจากที่ตกลงกัน ท่านจะตกอยู่ในภาวะที่คัดเลือกคนหรือสิ่งของอย่างไม่ค่อยถูกใจ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านมีความคิดริเริ่มวิเศษอย่างมาก ท่านชาวราศีนี้ที่มีอาชีพเป็นผู้สอนหรือผู้บรรยายจะได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง อาจจะได้รับเชิญไปพูดในหมู่เศรษฐีและนักธุรกิจ เป็นอาคันตุกะผู้บรรยายตามมหาวิทยาลัยหลายแห่ง บางท่านมีเกณฑ์เดินทางไกลๆ หรือต้องไปเพราะอาชีพ ความรักแจ่มใสขึ้นตามลำดับ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้จะได้รับผลกระทบจากรายจ่ายในยอดเล็กๆ แต่เมื่อเก็บเอามาคิดแล้วอาจทำให้เสียขวัญไปได้ จะมีความกังวลในเรื่องหนี้หรือข้อผูกพันเกี่ยวกับทรัพย์ มีเกณฑ์ที่จะใช้จ่ายเงินค่าซ่อมแซมหรือต้องซื้อหามาใหม่ตามความจำเป็นในชีวิตประจำวัน ถึงอย่างไรไม่ควร

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ถ้าท่านทำงานด้านเอกสาร การติดต่อ และการเจรจาต่างๆ จะเกิดความสำเร็จได้โดยไม่คาดฝัน เรื่องการเตรียมงานจะรัดกุมดีขึ้น การเจรจากับคู่สัญญาหรือหุ้นส่วน จะกลมกลืนราบรื่น ดวงชะตาจะไม่อาภัพในเรื่องความรักและคู่ครอง เหมาะที่จะแสวงหาลาภลอยจากบุคคลทั่วๆ ไปไม่จำกัดเพศหรือวัย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านได้ลาภครั้งสำคัญ ไม่ค่อยสนใจความคิดเห็นของผู้อื่น ความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ของสิ่งแวดล้อมและที่เกิดแก่ผู้คนของท่านส่วนใหญ่เนื่องมาจากท่าน แม้ท่านจะเห็นว่าพวกเขาอยู่ในศีลในธรรมหรือเป็นคนถือศีลกินเจก็ตาม คนโสดเนื้อจะหอมผิดปกติ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านมีโชคดีอย่างสูงในเรื่องการงาน การทำงานตามคำสั่งก็ถูกใจผู้ใหญ่ งานที่ทำตามความคิดความชำนาญ ของท่านก็ได้ผลยอดเยี่ยม ได้รับความดีความชอบอย่างเป็นหลักเป็นฐาน จะได้ลาภจากการประมูลหรือการซื้อขายที่มีการแข่งขันใช้ไหวพริบ พบเห็นปรากฏการณ์พิเศษ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านได้ลาภจากทางไกล การเดินทางท่องเที่ยวของท่านช่วยให้ท่านที่อกหักหรือเสียแฟนไปใหม่ๆ กามเทพจะเยี่ยวยาให้ท่านได้พบคนใหม่ อย่าซื้อขายอะไรโดยรีบด่วนจะเสียผล ยังไม่เหมาะสมที่จะเป็นสมาชิกสมาคมหรือสโมสรใดๆ ที่ปิดบังตัวหัวหน้า

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านที่ว่างงานจะได้งาน ถ้ายืนใบสมัครไว้จะได้รับการตอบรับที่ดี จะได้เครื่องเรือนที่สวยงาม มั่นคง ถ้าดวงดาวให้คุณหลายดวงก็จะได้บ้านเรือนเรือกสวนไร่นา หรือกิจการใหม่ๆ ที่อำนวยผลประโยชน์อย่างยิ่ง ไม่ไปไหนเลยยิ่งดี ได้ลาภจากการค้าขายที่ใช้ไหวพริบ

 

3 ก.ย. 56 เวลา 10:53 651 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...