ดักยิงดับสยองคาที่อีกศพ เหตุทะเลาะอริในม็อบสวนยางนครศรีฯ

เมื่อเวลา 02.15 น. วันที่ 3 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.พณศักดิ์ เภรีภาส พนักงานสอบสวน สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุยิงกันตายบนถนน ม.2 ต.วังอ่าง อ.ชะอวด รับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เผ่าชู ผกก.สภ.ชะอวด นำกำลังตำรวจชุดสอบสวน แพทย์เวร ร.พ.ชะอวด กู้ภัยศรัทธาสามัคคี กู้ภัยชะอวด และกู้ภัยวังอ่าง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบศพผู้ตายนอนเสียชีวิตคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้ตายคือ นายวรรณะ วงศ์ประยูร อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 ม.2 ต.วังอ่าง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช อยู่ในชุดเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวลายพรางทหาร สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้ากลางหน้าอก 1 นัด 9 รู กลางหลัง 1 นัด อีก 19 รู รวม 18 รู ใกล้กันพบรถ จยย.ของผู้ตายจอดอยู่อย่างเรียบร้อย

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่านายวรรณะ ผู้ตายมีอาชีพทำสวนยางพารา ก่อนเกิดเหตุได้ออกจากบ้านไปร่วมชุมนุมประท้วงกับชาวสวนยางที่แยกควนหนองหงส์ อ.ชะอวด ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 10 กม. โดยนายวรรณะ นำรถ จยย.ไปฝากไว้ที่หน้าบ้านพรรคพวกที่เกิดเหตุแล้วมีรถยนต์กระบะมารับเดินทางต่อไปยังบริเวณแยกควนหนองหงส์ที่มีการชุมนุมประท้วงกันอยู่

จนกระทั่งตกดึกได้มีคนขับรถยนต์กระบะไปส่งนายวรรณะ ที่ฝากรถ จยย.เอาไว้ หลังจากนั้น มีชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังติดต่อกัน 2 นัด มาจากบริเวณที่เกิดเหตุ แต่ไม่มีใครกล้าออกไปดู รอจนกระทั่งแน่ใจแล้วว่าไม่มีอะไรแล้วชาวบ้านจึงออกไปดูพบว่านายวรรณะ กลายเป็นศพถูกยิงเสียชีวิตสยองดังกล่าวแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำการชันสูตรในเวลาต่อมา

พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เผ่าชู ผกก.สภ.ชะอวด กล่าวว่า เบื้องต้นพอจะรู้ตัวแล้วว่าคนร้ายเป็นใคร โดยการสอบปากคำพยานพบว่าก่อนเกิดเหตุมีชายอยู่ในอาการมึนเมาสุราไปหานายวรรณะ ที่บ้านแต่ไม่เจอ หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังในที่เกิดเหตุ ก่อนพบศพนายวรรณะ ถูกยิงตาย และก่อนหน้านั้นในกลุ่มผู้ชุมนุมประท้วงของชาวสวนยางพาราแยกหนองหงส์ พยานระบุว่าผู้ตายทะเลาะกับอริอย่างรุนแรงมาก่อน

จากการรวบรวมข้อมูลคาดว่าหลังจากนายวรรณะ ผู้ตายไปมีเรื่องทะเลาะกับคู่อริในกลุ่มผู้ชุมนุมประท้วง ก็กลับบ้านพัก โดยมีคนร้ายไปรอดักอยู่ในที่เกิดเหตุ จากนั้นอาจจะมีการพูดคุยกันแต่ตกลงกันไม่ได้ คนร้ายจึงใช้อาวุธปืนยิงจนนายวรรณะ เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งตอนนี้กำลังสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามมือปืนรายนี้อยู่ ส่วนสาเหตุส่วนสาเหตุมาจากโกรธแค้นส่วนตัว 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...