สาวสวยลึกลับ ในโลกมุสลิม เธอคือใครและอยู่ที่ไหนกันแน่

 

 

 

 


รูปหน้าสวยนัยน์ตาคมและเต็มไปด้วยความหมาย ดูแล้วไม่น่าจะมีความลีกลับซับซ้อนอะไรให้สืบค้น แต่ชาวเน็ตเวียดนามกลับพบว่าเรื่องราวเกี่ยวกับสาวสวยแห่งกาตาร์แอร์เวย์สคนนี้เต็มไปด้วยสิ่งซ่อนเร้นซึ่งทำให้อยากรู้จักเธอไม่สิ้นสุด มีหญิงสาวจากโลกอิสลามจำนวนไม่มากที่กล้าเปิดเผยตัวตนผ่านสื่อประชาสังคมซึ่งเป็นสิ่งต้องห้ามในประเทศอิสลามหลายประเทศ.

       
ASTVผู้จัดการออนไลน์ - บ้างก็บอกว่าเธอเป็นสาวมุสลิมอินโดฯ บ้างบอกเธออาจจะเป็นสาวมาเลย์ หรืออาจจะเป็นสาวปากีฯ บ้างก็ว่าเธออาจจะเป็นแอร์โฮสเตสจริงๆ หรืออาจจะไม่.. แต่ภาพใบหน้าสวยหมดจดอย่างน่าทึ่งของเธอ ทำให้ประชาคมออนไลน์ในเวียดนามลืมเรื่องเหล่านี้ 
       
       สาวสวยระบุในเฟซบุ๊กว่า ปัจจุบันอาศัยอยู่ในนครโดฮา ประเทศกาตาร์ และทำงานที่สายการบินกาตาร์แอร์เวย์ส เสียงลือเสียงเล่าอ้างยังไปไกลถึงขนาดว่า บางทีเธออาจจะเป็นแอร์โฮสเตส และที่สำคัญก็คือ มีหญิงสาวในโลกอิสลามจำนวนไม่มากที่กล้าหาญเปิดเผยตัวตนผ่านสื่อประชาสังคมซึ่งกลุ่มอิสลามหลายประเทศถือเป็นสิ่งต้องห้าม
       
       เธอไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรมากนักในเฟซบุ๊ก นอกเสียจากชื่อแปลกๆ “ไอซียะ กอลบี นัจมาตุนนีซา” (Aisyah Qolby Najmatunnisaa) ซึ่งหลายคนลงความเห็นว่าอาจเป็นนามแฝง สาวสวยเกิดที่เปชาห์วา ปากีสถาน เรียนไฮสกูลในอินเดีย เรียนวิทยาลัยแถวยุโรป แสดงตัวตนเป็นสาวขี้เ่ล่นบอกเรียนจบ “มหาวิทยาลัียชีวิต” (University of Life) อีกต่างหาก
       
       ไอซิยะ พูดได้ 4 ภาษา .. อาหรับ ซูนดา จาวา และภาษาอังกฤษ
       
       สำหรับภาษาอาหรับกับภาษาอังกฤษไม่มีปัญหาอะไร แต่คำว่า “ซูนดา” กับ “จาวา” ทำให้ชาวเน็ตต้องวินิจฉัยลงลึก เนื่องจากเป็นภาษาถิ่นที่ใช้กันในแถบเกาะชวา กับกาะซูนดาที่อยู่ทางตะวันออกของหมู่เกาะอินโดนีเซีย
       
       หลายครั้งไอซียะเขียนตอบแฟนๆ เป็นบาฮาซาอินโดนีเชียอย่างคล่องแคล่ว บางครั้งเธอเขียนโต้ตอบเป็นภาษาเยอรมัน .. แฟนๆ จำนวนมากเป็นกลุ่มยุโรปตะวันออก กับละตินอเมริกา ซึ่งได้ช่วยเติมความลึกลับซับซ้อนให้แก่สาวสวยหน้าหวานจากโลกอิสลามคนนี้
       
       แต่ไม่ว่าจะชาติใด เธอมี “ใบหน้าสวยหมดจด นัยน์ตาเต็มไปกด้วยความหมาย และจมูกโด่งงามช่วยเสริมให้รูปหน้าของสวยอย่างโดดเด่นที่สุด” ผู้อ่านคนหนึ่งวินิจฉัยในเว็บไซต์สำนักข่าวเวียดนามเอ็กซ์เพรส โดยไม่ลืมที่จะชมว่านี่คือสาวเก่งอีกคนหนึ่ง
       
       ต่างไปจากสาวสวยสาวมั่นจำนวนมากที่ภาคภูมิใจในภาพสวยของตัวเอง และนำขึ้นโพสต์แบบยิงสลุต เฟซบุ๊กของไอซิยะมีรูปไม่มาก อัปเดตไม่บ่อย แต่ทว่า.. รูปของเธอแต่ละรูปมีชาวเน็ตเข้าไปกด Like ตั้งแต่ 7-8 หมื่นจนถึงเกือบแสนห้าหมื่นครั้ง ถึงวันนี้เธอมีสาวกผู้ติดตามทะลุ 42,000 ราย
       
       ชาวเน็ตเวียดนามมักจะสืบค้นหาความสวยความงามมาแบ่งปันกันเสมอๆ.. เรื่องแบบนี้พวกเขาไม่พลาด.

        2
          3
          4
          5
          6
          7
          8
          9
 
 
Credit: http://women.postjung.com/703358.html
3 ก.ย. 56 เวลา 10:01 17,068 2 170
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...