8 สาวประเภทสอง ที่สวยหาตัวจับยาก

 

 

 

 

 

8 สาวประเภทสอง ที่สวยหาตัวจับยาก มารู้จัก 8 สาวประเภทสองที่ครองใจด้วย
ความสวยที่ทำเอาสาวจริงหญิงแท้หมั่นไส้

  8 สาวประเภทสอง ที่สวยหาตัวจับยาก

ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ มิสทิฟฟานี่ 2004 ที่นอกจากจะสวยเกินหน้าเกินตาหญิงไทยแล้ว น้องปอยยังได้ใจหนุ่มๆ ไปเต็มๆ ด้วยความน่ารัก รอยยิ้มสวย แต่น่าเสียดายที่เธอมีหวานใจเป็นตัวเป็นตนอย่าง “เอ็ม” แถมรักกันมากเสียด้วย

 

 

 

พลอย พิชญนันท์ ศรีสวัสดิ์ภากร ที่กลายเป็นที่รู้จักได้ ก็เพราะแชทคุยกับพระเอกหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” หวานใจของนางเอกสาว “น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล” เล่นเอาตอนนั้นความสัมพันธ์ของทัง้คู่ถึงกับสั่นคลอนต้องเว้นระยะ แต่สาวพลอยก็โด่งดังจนกู่ไม่กลับไปแล้ว

 

 

ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ เป็นรองมิสอัลคาซ่าร์ ปี พ.ศ. 2548 ก็เป็นอีกหนึ่งสาวประเภทสองที่หน้าตาดี แถมมีความสามารถด้านรำไทย และมีโปรไฟล์เป็นถึงทายาทเจ้าของหมู่บ้านช้างพัทยา

 

 

เอมมี่ รัชฎา ครุฑรามาษ เพราะความหน้าหวาน จนทำให้เกิดเป็นเรื่องเป็นราวเป็นข่าวกับ “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” ตอนที่ฝ่ายชายยังคบหากับนางเอกสุดฮอต “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ทำให้ชื่อของเธอกระจายไปทั่วจนหลายคนรู้จัก

 

 

ฟิล์ม ธัญญรัศม์ จิราภัทร์ภากร มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2007 แถมยังควบ
ตำแหน่ง มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2007

 

 

แซมมี่ ศิรภัสสร อัฒยกร ก็ใช่จะเบา เพราะนอกจากจะคว้าตำแหน่ง มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2011แล้ว แซมมี่ยังมีตำแหน่งนางงามผิวสวยควบการันตีความงามและความเป๊ะของเธออีกด้วย

 

 

ไก่โต้ง รัฐระวี จิรพัฒน์พากรณ์ มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2006 ที่ความสวยของเธอยังทำให้ตัวเองคว้ารองอันดับ 2 มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีนมาครอบครองได้ ปัจจุบันไก่โต้งหันมาเอาดีทางด้านธุรกิจเสริมความงามกับแบรนด์ Secret Queen by Ratrawee

 

 

เบลล์ นันทิตา ฆัมภิรานนท์ ยังโดดเด่นในด้านการร้องเพลง เพราะเสียงที่ได้ทั้งชายและหญิง เข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัวโดยเซ็นสัญญากับสังกัด โซนี่ มิวสิก ประเทศไทย และออกซิงเกิลยอดฮิต “เสียงที่เปลี่ยน” ในปี 2554 เบลล์ยังรับบทเป็นต้นหลิวในภาพยนตร์เรื่อง “ไม่ได้ขอให้มารัก” เมื่อปี 2555 อีกด้วย


Credit: http://board.postjung.com/703105.html
2 ก.ย. 56 เวลา 08:45 2,624 1 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...