สลด ! พบ ยุ้ย รจนา เพชรกัณหา อดีตนางแบบอินเตอร์ กลายเป็นคนเร่ร่อน

 

 

 

สลด ! พบ ยุ้ย รจนา เพชรกัณหา อดีตนางแบบอินเตอร์ กลายเป็นคนเร่ร่อน

 

 

 

 

ยุ้ย รจนา เพชรกัณหา จากซูเปอร์โมเดลระดับโลก สู่คนเร่ร่อนข้างถนน มีอาการทางจิตเหมือนคนวิกลจริต เผยชีวิตหักเหเพราะใช้ยาเสพติด เที่ยวเตรี และติดสุราอย่างหนัก

          วันนี้ (31 สิงหาคม 2556) ได้มีการเปิดเผยข้อมูลของ ยุ้ย รจนา เพชรกัณหา อดีตนางแบบสาวชื่อดังระดับอินเตอร์ ที่ปัจจุบันชีวิตพลิกผันกลายมาเป็นคนเร่ร่อนข้างถนน และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมขณะมีอาการสื่อสารไม่รู้เรื่อง เหมือนคนวิกลจริต

          โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา เมื่อชาวบ้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.ภาษีเจริญ ว่า มีผู้หญิงท่าทางวิกลจริตมาก่อกวน สร้างความรำคาญ ที่บริเวณร้านแห่งหนึ่งย่านถนนเพชรเกษมจนลูกค้ากลัวไม่กล้าเข้าร้าน และขอให้ช่วยตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง ก็ได้พบว่าหญิงคนดังกล่าวก็คือ นางสาวรจนา เพชรกัณหา ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นคนเร่ร่อนไม่มีที่อาศัยเป็นหลักแหล่ง เดินถือถุงหูหิ้วขนาดใหญ่ ภายในมีลังกระดาษบรรจุเสื้อผ้าเก่า ขวดน้ำดื่ม องุ่น และขนมขบเคี้ยว เจ้าหน้าที่จึงพยายามติดต่อญาติของอดีตนางแบบชื่อดัง แต่ไม่สามารถติดต่อได้

          ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่า นางสาวรจนาเคยมีประวัติเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา จึงพยายามพูดจาโน้มน้าว ให้นางสาวรจนาซึ่งมีสีหน้าอิดโรย เนื้อตัวมอมแมม ท่าทางหวาดระแวง พูดจาไม่อยู่กับร่องกับรอย เกิดความไว้ใจเพื่อส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา เนื่องจากเกรงว่าปล่อยไว้จะเกิดอันตรายต่อบุคคลอื่น หรือต่อตัวนางสาวรจนาเอง โดยใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่นานกว่า 3 ชั่วโมง

          ขณะที่เมื่อไปถึงโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้ตรวจสอบประวัติคนไข้ พบว่ามีประวัติเข้าออกรักษาตัวหลายครั้ง โดยครั้งล่าสุดส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดอุบลราชธานีตามคำร้องขอของญาติ แต่นางสาวรจนาก็เผยว่า ตัดสินใจกลับเข้ามาในกรุงเทพฯ อีกครั้ง เพราะรู้สึกไม่สบายหนัก รู้สึกแย่มาก ๆ และกลัวคนทำร้ายจึงต้องย้ายที่บ่อย ๆ แล้วก็ไม่ได้นอนมา 4 คืนแล้ว

          สำหรับ ยุ้ย รจนา เพชรกัณหา เจ้าของตำแหน่ง อีลิต ซูเปอร์ โมเดล ออฟ ไทยแลนด์ 1994 เธอเคยเป็นนางแบบชื่อดังที่เคยทำรายได้กว่า 50 ล้านบาทต่อปี และเคยมีรายชื่อติดอันดับ 1 ใน 12 ซูเปอร์โมเดลโลก ทว่าชีวิตอันรุ่งเรืองของเธอก็มาถึงจุดพลิกผันและกลายมาเป็นผู้หญิงธรรมดาที่ไม่มีคนสนใจ ในวัย 35 ปี โดย รจนาเผยว่า ทั้งหมดเกิดจากการที่เธอใช้ยาเสพติดตอนอายุ 20 ปี ใช้ชีวิตเที่ยวเตร่เมื่ออายุ 24-25 ปี และติดสุราอย่างหนัก จนทำให้เสียการงาน ถูกยกเลิกสัญญากับเอเจนซี่ต่างประเทศ และต้องเดินทางกลับประเทศไทยในปี พ.ศ. 2545 หลังจากใช้ชีวิตเป็นนางแบบในต่างประเทศ 8 ปี

          หลังจากกลับประเทศไทย ก็ยังไม่มีงานทำ ประกอบกับติดสุราเรื้อรัง จึงต้องไปทำงานโรงงาน อีกทั้งยังมีข่าวอื้อฉาวเรื่องวิวาทกับมารดาและกับสามีชาวไทย ก่อนมีงานถ่ายแบบ เดินแบบเข้ามา และเป็นอาจารย์สอนเดินแบบ ควบคู่กับการบำบัดอาการจากยาเสพติดอย่างสม่ำเสมอ เพราะมีอาการหลอน ๆ เบลอ ๆ บ้างในบางเวลา จนกระทั่ง ชื่อของ ยุ้ย รจนา เพชรกัณหา ก็ค่อย ๆ เลือนหายไปจากวงการ จนไม่มีใครกล่าวถึงอีกเลย 

 

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

เครดิต  kapook.com

Credit: http://www.babnee.com/index.php
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...