จั๊กจั่น ทุ่มสุดตัว จูบ เจมส์ จริง!

 

 

 

จั๊กจั่น ทุ่มสุดตัว จูบ เจมส์ จริง!

 

 

 

 

 

''จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ'' ยอมเปลืองตัวเล่นบท ''รสสุคนธ์'' โชว์สปิริตเลิฟซีนประกบปาก ''เจมส์-เรืองศักดิ์'' จังๆ โดยไม่ใช้สแตนด์อิน แฟนคลับลุ้นรอชม ''สุสานคนเป็น'' เวอร์ชั่น 2013 เจ้าตัวยอมรับละครเรื่องนี้ถึงเนื้อถึงตัวที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา 

บวงสรวงเปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเรื่อง ''สุสานคนเป็น'' ที่เวอร์ชั่นครั้งนี้ได้นางเอกสาว ''จั๊กจั่น'' อคัมย์สิริ ศุวรรณศุข รับบท ''รสสุคนธ์'' หญิงสาวที่เต็มไปด้วยมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียน ต้องวนเวียนพบเจอและมีความสัมพันธ์กับชายหนุ่มมากหน้าหลายตา ซึ่งเป็นครั้งแรกที่สาวจั๊กจั่นมารับบทบาทที่ค่อนข้างแรงเช่นนี้อีกด้วย


ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่านางเอกสาว ''จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ'' รวมไปถึง ''ตุ๊กตา'' จิตรลดา ดิษยนันทน์ บอสสาวค่ายกันตนา ได้โพสต์ภาพเบื้องหลังกองถ่ายละครเรื่อง ''สุสานคนเป็น 2013'' ลงอินสตาแกรมของทั้งคู่ ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นฉากเลิฟซีนระหว่างจั๊กจั่นกับ ''เจมส์'' เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ที่นางเอกสาวจั๊กจั่นยอมทุ่มสุดตัวเล่นฉากเลิฟซีนคู่กับเจมส์ด้วยตนเอง ชนิดที่จูบจริงไม่มีมุมกล้องและไม่ใช้สแตนด์อินทั้งสิ้นอีกด้วย


 

 

โดยทั้งนี้ สาวจั๊กจั่นได้โพสต์ข้อความใต้ภาพดังกล่าวในอินสตาแกรมไว้ด้วยว่า ''สารภาพจากใจเลย บทรสสุคนธ์เนี่ย ถึงเนื้อถึงตัวที่สุดที่เคยเล่นมา แต่เพื่อสุสานคนเป็น จั่นสู้สุดตัวค่ะ''


หลังจากที่ภาพดังกล่าวได้ถูกแพร่ภาพออกไป ละครเรื่อง ''สุสานคนเป็น 2013'' ก็ได้มีฟีดแบ็กตอบกลับมาจากบรรดาแฟนละครและแฟนคลับของทั้งจั๊กจั่นและเจมส์ อย่างล้นหลามว่าอยากชมและดูสาวจั๊กจั่นพลิกบทบาทมาเล่นบทแรงๆอย่างนี้เร็วๆ อีกด้วย






 

 









 

 







 

 

 

 






คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

เครดิต  hunsa.com

Credit: http://www.babnee.com/index.php
30 ส.ค. 56 เวลา 13:47 14,065 2 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...