ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2556

 

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านที่ต้องย้ายที่ทำงาน ย้ายห้อง หรือเปลี่ยนโต๊ะเก้าอี้ถ้าทำให้ท่านรู้สึกไม่พอใจกลับยิ่งดี เพราะเท่ากับฟาดเคราะห์ไปโดยไม่ต้องเปลี่ยนงานใหม่ ผู้ที่ยังไม่มีบ้านอยู่ต้องอาศัยหรือเช่าใครอยู่จะคับใจเรื่องบ้านเพราะพี่น้องหรือผู้อื่น แต่ท่านอาจจะแก้ไขปัญหาได้โดยบัวไม่ให้ช้ำน้ำไม่ให้ขุ่น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะได้รับของขวัญของฝากมีค่าน่าปลื้มใจ ผู้เกี่ยวข้องกับชีวิตของท่าน ตั้งแต่บริวารชั้นคนรับใช้ บุตรหลาน ไปจนถึงคู่สมรสจะสนใจและดีต่อท่านเป็นพิเศษ ระวังคุณภาพของงานจะหละหลวมเกินไปก็ได้ ถึงอย่างไรก็คงไม่มีปัญหาเรื่องการหมุนเงิน กับผู้อาวุโสหรือผู้มีความรู้ดีกว่าท่านจะได้รับการชื่นชมยกย่อง อย่างสิ้นความสงสัย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้การเงินยังเป็นปัญหาหนักอกอยู่มาก เงินลงทุนมักจะได้คืนยาก หรือไม่ก็สูญเปล่าไปเลย ความเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันอาจจะเกิดกับท่านได้ จึงไม่ควรประมาท ไม่ควรใช้เงินเพลินในระยะนี้ ของหายได้คืนแต่จดหมายหรือเอกสารที่ส่งทางไปรษณีย์ถึงท่านหรืท่านส่งไปจะหาย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านมีจิตใจกล้าหาญ พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับศัตรู และความไม่เป็นธรรมต่างๆ มีความดีความชอบ ได้รับการสรรเสริญจากเพื่อนร่วมงานมีค่าใช้จ่ายธรรมดาสามัญมากเป็นพิเศษ ถ้าท่านมีข้อกังขาหรือสงสัยอะไรถามใครไม่ได้เลย จำเป็นต้องคิดหาทางแก้ไขไตร่ตรองตามลำพังโดยตลอด

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้จะมีวิถีชีวิตผ่านเข้าไปอยู่ใต้บุญบารมีของผู้ใหญ่ที่เคยเกื้อกูลท่านและญาติมิตรของท่านมาก่อน ศัตรูที่เก่งกล้ายังเกรงบารมีท่านไม่มากก็น้อย ทำงานที่ใช้สติปัญญาได้ผลเต็มที่ กิจกรรมใดที่ท่านรับผิดชอบจะคึกคักขึ้น ลาภลอยก้อนใหญ่อาจมาจากเรื่องรักก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะไม่รอคอยอะไรใดๆ อีกต่อไป จะไม่สงสัยไต่ถามใครทั้งสิ้น มีความตั้งใจที่จะค้นคว้าหาความรู้ด้วยตนเอง วานใครไปทำอะไรที่ไหนแล้วไม่รายงานก็ไม่มีปฏิกิริยาต่อเขา ทำตัวเหมือนอยู่คนเดียวไม่พึ่งพาผู้ใด มีความสุขไปวันต่อวัน ท่านที่มีครอบครัวแล้วและเคยระหองระแหงกันมาก่อนจะเข้าใจกันดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะมีวิถีดำเนินชีวิตผ่านเข้าไปจากความวุ่นวาย ของสังคม ไม่ยอมแก้ปัญหาให้ใครง่ายๆ เพราะต้องการให้พวกเขาได้แสดงความสามารถให้เห็นบ้างเหมือนกัน ถ้าท่านไม่แสดงปฏิกิริยาใดๆ เหตุการณ์ยังคงสงบไม่ควรพูดถึงเรื่องเก่าๆ ระหว่างท่านกับใครใดๆ ทั้งสิ้น จะได้ลาภจากบริวาร

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะเดือดร้อนจากความปั่นป่วนของวงการธุรกิจ หรือกิจกรรมทางสังคม ลงทุนค้าขายพอมีกำไรอยู่บ้าง แต่ไม่ถึงกับดีนักยังมีความหวังที่จะหาเงินได้จากการหยิบยืม หรือแทรกตัวเข้าไปในวงแชร์ ท่านที่มีเงินสดมากๆ ควรสงวนไว้ในยามคับขันจะดีกว่านี้ให้ใครยืมเงินไปใช้แล้ว มักไม่ได้คืน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านที่หวังจะได้งานชิ้นใหญ่ๆ ซึ่งคงเป็นไปด้วยดี หากบริวารของท่านไม่ก่อความวุ่นวายเสียก่อน ท่านที่ดำรงชีพเรียบง่ายยังไม่วายเดือดร้อน เพราะคนสนิทของท่านเอง งานประจำไม่เด่น ส่วนงานอดิเรกหรือภารกิจที่ผู้ใหญ่มอบหมายแกมบังคับจะทำได้เป็นที่น่าพอใจ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้จะมีค่าใช้จ่ายมากหรือประดังเข้ามาหลายด้าน ส่วนใหญ่เป็นเรื่องการซ่อมหรือต่อเติมที่อยู่อาศัย จะขัดข้องกับผู้ที่มีผลประโยชน์เกี่ยวข้องกันอย่างลับๆ การเดินนายหน้าที่ท่านเป็นตัวแทนมีคนไปมาหาสู่มากทำให้ออกเที่ยวกับเพื่อนฝูง ลาภลอยหรือการเสี่ยงโชคยังพอหวังได้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านทราบข่าวแปลกๆ แต่มักเป็นความจริงเพียงครึ่งเดียว ผู้บอกข่าวคิดว่าท่านอ่อนไหว ซึ่งแท้จริงหาเป็นเช่นนั้นไม่ การเปลี่ยนแปลงทางการงานอาจทำให้ท่านท้อแท้ รู้สึกหมดกำลังใจมีเรื่องให้ท่านต้องคิดมากไปหลายด้าน การเงินที่คิดว่าจะได้ก็ไม่ได้หรือไม่พอใช้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้จะมีโชคดีในด้านการงาน ถ้าอยู่ว่างๆ และควรทำงานได้แล้ว จะได้งานทำตามความรู้ความสามารถ การวิ่งเต้นใดๆ ในเรื่องงานมักไม่ช่วยให้สมประสงค์ได้ ควรใช้ความรู้ความสามารถให้เต็มที่ ถ้าท่านขัดสนจนแต้มอยู่จะโชคดีทางการเงินเป็นอันมาก ขนาดตั้งตัวได้เลย

 

30 ส.ค. 56 เวลา 12:54 685 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...