แก๊งเงินกู้ทวงหนี้อุกอาจ พังบ้านแม่ค้าขนมเละ ทำร้ายสามี-หลานสาหัส

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 29 ส.ค. พ.ต.ท.วินิจ ศรีสูงเนิน พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ รับแจ้งเหตุมีกลุมชายฉกรรจ์บุกเข้าไปทำร้ายร่างกายและทำลายทรัพย์สินภายในบ้านเลขที่ 5/9 ม.4 ซอนเพิ่มสิน 20 แยก 13 ถนนเพิ่มสิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. รายงานผู้บังคับบัญชารุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชยุต มารยาทตร์ ผกก.สน.บางเขน พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย สว.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้นเนื้อที่ประมาณ 50 ตารางวา ภายในบ้านพบว่าทรัพย์สิน ได้รับความเสียหายแตกกระจัดกระจายจำนวนมาก ประกอบไปด้วยหลอดไฟ ทีวีขนาด 21 นิ้ว ประตูบ้าน จานแก้วน้ำ และที่บริเวณลานจอดรถหน้าบ้านยังพบรถจยย.ถูกทุบทำลายเสียหายไป 3 คัน มีนายฉัตรชัย คารีวงศ์ อายุ 34 ปี ถูกตีด้วยเหล็กแป็บเข้าที่แขนขวาหัก และนายสมชาย เกิดสาย อายุ 52 ปี ถูกฟันด้วยมีดเข้าตามลำตัวหลายแผลบาดเจ็บสาหัส   

จากการสอบสวนนางปาริฉัตร เกิดสาย อายุ 50 ปี แม่ค้าขายขนมในตลาดเทพทิพย์ย่านสายไหม ให้การว่าตนเองเป็นเจ้าของบ้าน โดยมีลูกหลานอาศัยกันอยู่ในบ้านหลายคน ก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 21.00 น. ได้มีข้อความเข้ามาที่มือถือตนว่า “...กล้า ...เก่งกับ...หรอ” หลังจากนั้นไม่นาน ก็ได้มีรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ไม่ทราบทะเบียนขับมาจอดที่หน้าบ้านตนเอง จากนั้นชายฉกรรจ์ประมาณ 20 คน พร้อมอาวุธ มีดเหล็กแป๊บ กรูกันลงมาจากรถคันดังกล่าว แล้วใช้ระเบิดคล้ายระเบิดปิงปอง ปาเข้ามาในบ้านเสียงดังสนั่น หลังปาระเบิดก็ได้เข้ามาในบ้าน ทุบตีทำลายทรัพย์สิน ข้าวของที่อยู่ในบ้านพังยับเยิน ตนเองและลูกหลาน หนีเข้าไปในห้องนอน 

หลังเหตุการณ์สงบลง ตนออกมาจากห้องพบว่านายสมชาย สามีของตน และนายฉัตรชัย หลานชาย ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้นำส่งโรงพยาบาลภูมิภล ส่วนสาเหตนั้นนางปาริฉัตร ให้การว่าน่าจะเกิดจากการที่ตนเองไปกู้เงินของเจ้าหนี้เงินกู้รายหนึ่งจำนวน 20,000 บาท โดยต้องจ่ายดอกเบี้ย 4,000 บาท รวมเป็นเงินที่ต้องจ่ายคืนทั้งหมดเป็นเงิน 24,000 บาท โดยจ่ายเป็นรายวันวันละ 1,000 บาท เป็นเวลา 24 วัน และตนเองได้ส่งไปแล้ว 11 วัน แต่หลังจากนั้นแม่ของตนเองไม่สบาย เงินไม่พอส่งจึงขอลดลงมาจ่ายวันละ 500 บาท และส่งมาได้ 7 วัน หลังจากนั้นตนเองขาดส่งไป 2 วัน แต่วันนี้ลูกสาวตนเองก็ได้เตรียมเงินไว้แล้วเพื่อจ่ายหนี้ แต่มาถูกบุกรุมทำลายทรัพย์สินและทำร้ายสามีและหลานเสียก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยถูกแก๊งทวงหนี้ใช้ขวดขว้างเข้าไปในบ้านถูกลูกหลานได้รับบาดเจ็บมาครั้งหนึ่งแล้ว 

พ.ต.อ.ชยุต เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า บ้านใกล้เคียงบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ตั้งแต่รถเข้ามาจอด แล้วคนร้ายลงจากรถเข้าไปในบ้าน และออกจากบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในเบื้องต้น รู้แล้วว่าเป็นแก๊งเงินกู้ที่อยู่นอกพื้นที่ เข้ามาปล่อยเงินกู้ในย่านนั้น ชุดสืบสวนสน.บางเขนกำลังติดตามตัววอยู่  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...