พนักงานสปาร้อง ศธ. สอบ ผอ. หื่น ดูดหน้าอก-บังคับจับเป้า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการข่าวเช้า โพสต์โดย DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          พนักงานสปาร้องกระทรวงศึกษาธิการ สอบ ผอ. หื่น ดูดหน้าอก-บังคับจับเป้า ขณะใช้บริการ

          เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.จอย (นามสมมติ) พนักงานเก็บเงินประจำสปาแห่งหนึ่ง ได้ยื่นหนังสือร้องเรียนต่อกระทรวงศึกษาธิการเพื่อให้ตรวจสอบความประพฤติของผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งย่านสายไหม หลังถูกผู้อำนวยการคนดังกล่าวก่อเหตุลวนลามและกระทำอนาจารขณะเข้าไปใช้บริการในร้าน

          โดย น.ส.จอย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผอ.โรงเรียนดังได้แวะเข้ามาใช้บริการที่ร้าน ซึ่งช่วงนั้นมีลูกค้าแน่นตนจึงออกมานวดให้ด้วยความเกรงใจคิดว่าข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แต่ระหว่างยืนนวดอยู่ ผอ.โรงเรียนดัง กลับลุกขึ้นแล้วใช้ขาขวางไม่ให้หนีก่อนบุกประชิดตัวใช้มือถลกเสื้อและยกทรงขึ้น พร้อมกับซุกหน้าลงไปดูดหน้าอก ทั้งยังดึงมือตนไปจับที่เป้าด้วย ตนพยายามดิ้นแต่กลับโดนตำหนิว่าเมื่อมาทำงานนี้แล้วจะหวงตัวทำไม จึงฮึดสู้สุดฤทธิ์สะบัดตัวหนีออกมาได้ในที่สุด

          จากนั้นตนจึงรีบมาบอกเพื่อนพนักงานอื่นในร้านจนเกิดการโต้เถียงกับ ผอ. ลั่นร้าน แต่เขากลับทำหน้าไม่รู้เรื่องปากแข็งอ้างว่าไม่ได้ทำ และคว้าเสื้อผ้าเดินหนีไป หลังจากนั้นเขายังโทรศัพท์มาข่มขู่ ด้วยความกลัวจึงไปแจ้งความไว้ที่โรงพักสายไหม ในทางคดีเรื่องนี้ขึ้นศาลมีนบุรีนัดเบิกความนัดแรกสิ้นเดือนนี้ แต่ตนต้องการให้ผู้บังคับบัญชาเขารับรู้ด้วย จึงมาเรียกร้อง และขอยืนยันว่าไม่ได้เป็นการแบล็กเมล์แต่อย่างใดด้วย

Credit: http://hilight.kapook.com/view/90473
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...