สาวมะกันซ้อมแฟนจนตาย หลังถูกขอเลิก

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          สาวมะกันซ้อมแฟนจนตาย ก่อนหุ้มพลาสติกซ่อนในตู้แช่แข็ง หลังถูกขอเลิก ด้านเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาฆาตกรรมระดับ 2 แล้ว พร้อมออกตามหาลูก ๆ ของเธอ

          วันที่ 27 สิงหาคม 2556 สำนักข่าวเอพี มีรายงานจากมินนีแอโพลิส รัฐมินนิโซตา ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุม นางเจทอว์น วีลเลอร์ วัย 29 ปี จากรัฐมินนิโซตา พร้อมตั้งข้อหาฆาตกรรมระดับ 2หลังเธอลงมือซ้อมแฟนหนุ่มจนตาย ก่อนนำศพมาหุ้มพลาสติกและซ่อนไว้ในตู้แช่แข็ง เพราะเขาขอเลิกกับเธอ 

          โดยนายไมค์ ฟรีแมน อัยการเขตเฮนน์พิน เผยว่า นางเจทอว์นถูกจับกุมเมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากที่เธอลงมือสังหารแฟนวัย 58 ปี เมื่อประมาณวันที่ 1 สิงหาคม ภายในบ้านที่ทั้งคู่อาศัยอยู่ด้วยกัน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพของผู้เสียชีวิตถูกซ่อนอยู่ภายในตู้แช่แข็งขนาดใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่ภายในโรงจอดรถที่บ้านของทั้งคู่

          ขณะที่เพื่อนของผู้ตายเผยว่า เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผู้ตายได้โทรศัพท์มาหาเขาเพื่อบอกว่าตัวเองถูกนางเจทอว์นทำร้าย จึงต้องการเลิกกับเธอและจะกลับไปยังชิคาโก ซึ่งต่อมา นางเจทอว์นก็ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาตามหาผู้ตาย ว่าผู้ตายได้กลับไปยังชิคาโกแล้ว ทว่าเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาค้นบ้านของเธอ พวกเขาก็ได้พบกับพรมที่เปื้อนเลือดซึ่งถูกซ่อนอยู่ใต้เตียงของนางเจทอว์น พร้อมพบรอยเลือดที่ลากยาวไปจนถึงโรงจอดรถ นำไปสู่การพบศพผู้ตายในที่สุด

          อย่างไรก็ดี ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนางเจทอว์นแล้ว และอยู่ระหว่างการออกตามหาลูก ๆ ทั้ง 3 คนของเจทอว์นที่หนีออกไปจากบ้าน เพื่อนำเด็กทั้ง 3 คนมาอยู่ในความดูแลต่อไป


 

Credit: http://hilight.kapook.com/view/90411
29 ส.ค. 56 เวลา 10:04 1,159 2 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...