รวบสาวแบงก์แสบรวมหัวผัวลักเงินธนาคารตัวเองกว่าล้านบาท

 

เมื่อวันที่ 28 ส.ค. พล.ต.ต.ธเนษฐ สุนทรสุข ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ทองงามตระกูล ผกก.สภ.หัวหิน , พ.ต.ท.สมศักดิ์ เนื่องอ้น รอง ผกก.(สส.) พร้อมชุดสืบสวน นำตัว 2 สามีภรรยาคือ นายอำนาจ แสงบ้านยาง อายุ 36 ปี อาชีพทำสวนยาง และ นางธิรา แสงบ้านยาง อายุ 24 ปี พนักงานธนาคารกรุงเทพ จำกัด สาขาหัวหิน ทั้งคู่อยู่บ้านเลขที่ 196/35 ถ.ชมสินธุ์ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณบูธรับแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ธนาคารกรุงเทพ ตรงข้ามวัดหัวหิน ถ.เพชรเกษม เขตเทศบาลเมืองหัวหิน ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน พร้อมของกลางเงินสดสกุลไทยและต่างประเทศจำนวน 588,831 บาท รถ จยย.ยี่ห้อ ซูซูกิ หมายเลขทะเบียน ขฉต 897 ประจวบฯ จำนวน 1 คัน ท่ามกลางประชาชนยืนจับกลุ่มพูดวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

โดยก่อนหน้านั้นเมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 12 ส.ค.56 ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนแอบเข้าไปลักทรัพย์เป็นเงินสดสกุลไทยและต่างประเทศรวมเป็นเงินกว่า 1 ล้านบาทที่บูธดังกล่าว แต่ตำรวจไม่พบร่องรอยการงัดแงะแต่อย่างใดจึงเอะใจว่าต้องเป็นฝีมือคนใน พร้อมนำภาพกล้องวงจรปิดที่ติดไว้โดยรอบ มาเปรียบเทียบพบว่าคนร้าย เป็น นายอำนาจ สามีนางธิรา และทั้งคู่น่าจะมีส่วนรู้เห็นกันจึงนำหมายศาลเข้าจับกุมได้ทั้งคู่ที่บ้านพักนำมาสอบสวน

โดยนางธิราให้การรับสารภาพว่า ตนเองทำงานเป็นพนักงานแลกเงินประจำบูธดังกล่าวและทราบดีว่ามีเงินสดเก็บไว้เป็นจำนวนมาก ก่อนแอบปั๊มกุญแจสำรองบูธเก็บไว้ทำทีลาพักร้อนและมอบกุญแจให้สามีที่เพิ่งแต่งงานได้กันเพียง 4 เดือน นำไปไขเปิดบูธหยิบเอาเงินไป  จากนั้นเอาเงินส่วนหนึ่งไปใช้หนี้ และที่เหลือให้สามีนำไปซ่อนไว้ในบ่อน้ำทิ้ง บ้านพี่สาวนายอำนาจ ที่หมู่ 7 บ้านหนองเหียง ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน ก่อนทำไม่รู้ไม่ชี้กลับไปทำงานปกติจนกระทั่งถูกจับกุม หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้วตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...