เด็ก 3 ขวบ ถูกสามีใหม่ยายบีบคอ ทำร้ายจนม้ามแตกตาย

 

สาววัย 21 แจ้งความลูกสาว 3 ขวบ ถูกสามีใหม่แม่ทำร้ายจนตาย สงสัยถูกข่มขืน เพ้อ "อย่าตีหนู อย่าทับหนู"

ผูุ้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ส.ค.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้เสนอข่าวว่า ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ได้รับน้องโลมา (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) อายุ 3 ขวบ เข้ารับการรักษาในห้องฉุกเฉิน โดยเด็กมีอาการท้องแข็ง ตัวซีด แพทย์ระบุว่าได้รับความกระทบกระเทือนอย่างหนักบริเวณช่วงท้องจนทำให้ม้ามแตก และมีอาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามนางวิไลพรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี แม่ของเด็กให้การว่า น้องโลมาอาศัยอยู่กับมารดาของตนเอง นางเจตสุนี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี และนายเปรม เจริญสุข หรือเลียม อายุ 33 ปี สามีใหม่ของนางเจตสุนี โดยก่อนเกิดเหตุตนได้รับแจ้งจากมารดาว่า ในช่วงเช้าน้องโลมาได้ออกไปจากบ้านกับนายเปรม เมื่อกลับเข้าบ้านก็มีอาการเพ้อ และยังมีสภาพท้องแข็ง ตัวซีด จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

ด้านยายของน้องโลมาให้การว่า สามีพาน้องโลมาออกไปเที่ยวเล่นข้างนอกเป็นประจำ หลังเกิดเหตุสามีปฎิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำร้าย แต่ระหว่างทางที่นำส่งโรงพยาบาล น้องโลมามีอาการปวดท้อง และบอกเพียงแต่ว่า "พี่เลียม อย่าทำหนูๆ" ด้าน เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลกล่าวว่า ขณะที่เด็กถูกนำตัวเข้าห้องฉุกเฉินมีอาการเพ้อว่า "พี่เลียมอย่าตีหนู อย่าทับหนู" ตลอดเวลา นอกจากนี้ที่คอมีรอยถูกบีบรัด และอวัยวะเพศบวมอีกด้วย

เบื้องต้น นางวิไลพรรณได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีราชา ว่าบุตรสาวถูกนายเปรมทำร้ายจนเสียชีวิต และเกรงว่าจะถูกข่มขืน โดยนายเปรมเคยมีประวัติติดคุกในข้อหายาเสพติด และไม่มีงานทำ เนื่องจากเพิ่งออกจากคุกมาได้ 3 เดือน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรอผลวินิจฉัยจากแพทย์ ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...