ฆ่าพยาบาลสาวสวย-ทิ้งศพหมกคลินิกสยองที่"พระแสง" มุ่งปมหนุ่มติดพัน

ฆาตกรรม โหดพยาบาลสาวตายสยองคาคลินิก มีดจ้วงแทงพรุนทั้งร่างจมเลือดคาห้องตรวจเผยเป็นพยาบาลประจำร.พ.สุขภาพตำบล อ.พระแสง สุราษฎร์ธานี และมาเปิดคลินิกผดุงครรภ์เป็นรายได้เสริม วันเกิดเหตุออกจากที่ทำงานมาคลินิกก่อนหายตัวไป คนไข้ที่นัดตรวจมาพบคลินิกปิดเงียบผิดปกติ ติดต่อญาติมาไขกุญแจดูพบเป็นศพอนาถ ตร.สอบพบเหยื่อเป็นสาวโสดหน้าตาดี ที่หนุ่มๆมาติดพันหลายคนแต่ไม่สนใจใครเป็นพิเศษ คาดมือมีดเป็นคนรู้จักมาดักรอหน้าคลินิก ก่อนเข้าไปตกลงเรื่องบางอย่างแต่เคลียร์ไม่ได้เลยลงมือโหด



ฆ่า พยาบาลสาวคาคลินิก เมื่อวันที่ 27 ส.ค. พ.ต.อ.กิตกาญจน์ กระหม่อมทอง ผกก.สภ. พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี กล่าวถึงความคืบหน้าคดีพบศพน.ส.เรวดี พรมเกิด อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40/4 ม.1 ต.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี ถูกฆาตกรรมในสถานผดุงภรรค์ เลขที่ 40/4 ม.1 ต.บางสวรรค์ อ.พระแสง เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาว่า สาเหตุที่ตั้งไว้เรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี สุภาพเรียบร้อย และยังไม่มีครอบครัว ทำให้มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาติดพันแต่ผู้ตายไม่ได้สนใจ อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุได้เรียกประชุม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เพื่อเก็บรวบรวมหลักฐาน พยานแวดล้อมรวมถึงสอบปากคำญาติๆ เพื่อเร่งคลี่คลายคดี คาดว่าน่าจะใช้เวลา 2-3 วันสามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน



สำหรับ คดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.วีระยุทธ ธัญศิริสุขวรกุล ร้อยเวร สภ.พระแสง รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ภายในสถานผดุงครรภ์ เลขที่ 40/4 จึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว ตั้งเรียงติดกันจำนวน 7 ห้อง จุดเกิดเหตุเป็นห้องที่ 2 นับจากด้านขวา เปิดเป็นสถานการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชื่อ ′เกาะน้อยคลีนิก′ บริเวณพื้นกลางห้องติดกับเตียงผู้ป่วยห้องตรวจโรค พบศพน.ส.เรวดีนอนตะแคงขวาจมกองเลือด สวมเสื้อซาฟารีสีฟ้า กระโปรงสีดำ มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณราวนมซ้าย 2 แผล และสีข้างด้านซ้าย 1 แผล ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้



สอบสวนเบื้องต้นทราบ ว่าน.ส.เรวดีมีอาชีพเป็นพยาบาลวิชาชีพชำนาญการ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางสวรรค์ (รพ.สต.) และเป็นเจ้าของคลินิกเกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.วันเดียวกัน ผู้ตายออกจาก รพ.สต.บางสวรรค์ เดินทางมาที่คลินิก แต่เมื่อถึงเวลาเปิดคลินิกมีคนไข้ที่นัดไว้มารอแต่ประตูปิด กดออดเรียกก็ไม่มีเสียงตอบ จึงโทรศัพท์ติดต่อไปที่ญาติเดินทางมาดูไขกุญแจเข้าไป และพบว่าในห้องตรวจปิดล็อก จึงมองผ่านกระจกพบผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ก่อนแล้ว



พ.ต.อ.กิต กาญจน์กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะมีคนเดียวและเป็นคนที่รู้จัก ก่อนเกิดเหตุอาจจะขับรถติดตามผู้ตายมาจากที่ทำงาน หรืออาจจะมาดักรออยู่บริเวณหน้าคลินิก ก่อนพากันเข้าไปพูดคุยแต่ตกลงไม่ได้จึงลงมือสังหารเหยื่อ จากนั้นใช้กุญแจล็อกห้องขังผู้ตายเอาไว้ เพื่อไม่ให้คนอื่นเห็น ก่อนหลบหนีไป 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...