ตร.ออกหมายจับพ่อเลี้ยง-มือปืนยิงสองแม่ลูก เผยจะยิงเมียด้วยแต่หนีทัน

จากกรณี คนร้ายใช้อาวุธปืนจ่อยิงนางศิริพันธ์ หนูรอด อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 181 ม.8ต.พรุเตียว อ.เขาพนม จ.กระบี่ และลูกชาย อายุ 1 ปี 7 เดือน เสียชีวิตอนาถในบ้านพัก  เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 26 ส.ค. เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ รู้ตัวคนร้ายแล้ว คือ นายสำราญ หรือขุ้ย ซื่อตรง อายุ 58 ปีอยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 4 ต.เขาดินอ.เขาพนม จ.กระบี่  เป็นพ่อเลี้ยงของสามีผู้ตาย ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป เจ้าหน้าเร่งติดตามตัวคนร้ายแต่ยังไม่พบตัวนั้น

 ล่าสุด พ.ต.ท.ประทีป เกื้อเส้ง รองผกก.สส.สภ.เขาพนม เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้ขออนุมัติหมายศาลจังหวัดกระบี่ เพื่อติดตามจับกุมตัวนายสำราญ ผู้ต้องหาที่ลงมือก่อเหตุแล้ว  อนุมัติเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2556 ตั้งข้อหาพยายามฆ่า และฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนแจ้งว่าคนร้ายยังอยู่ในพื้นที่ จากการติดตามสัญญาณโทรศัพท์คนร้ายพบว่า หลบหนีไปกบดานอยู่อำเภอเกาะลันตา ซึ่งได้ประสานเจ้าหน้าทีในพื้นที่ ติดตามจับกุมตัว คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆนี้

 ส่วนสาเหตุการสังหารครั้งนี้ จากการสอบสวนนายเอกสิทธิ์ หนูรอด อายุ 30 ปี สามีผู้ตาย ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของนายสำราญ ทราบว่า นายสำราญ มีเรื่องทะเลาะกับครอบครัวตนบ่อยครั้ง และกล่าวว่าหาว่าภรรยาตนมาเกาะตนและครอบครัวกิน จึงมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง คืนก่อนเกิดเหตุนายสำราญ ได้ดื่มเหล้าจนเมา และชักปืนออกมาจะยิงแม่ของตนคือนางพิศมัย ฉุ้นฉิ้ว  อายุ 47 ปี แต่นางพิศมัยได้ปัดปืนก่อนวิ่งหลบหนีไปอยู่ที่บ้านของผู้ใหญ่บ้านซึ่งเป็นลุงของตน แต่ผู้ต้องหาได้ตามไปที่บ้านของตน ซึ่งมีภรรยาและลูกตนอยู่ในบ้าน หลังทราบว่าผู้ต้องหาจะไปที่บ้านก็ได้โทรศัพท์ไปบอกภรรยาแล้วว่าอย่าเปิดประตูให้ แต่ไม่ทันจึงถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...