สลด!! ลูกไปรดน้ำศพเพื่อนบ้านเหยื่อรถตู้ซิ่ง 9 ศพ กลับมาพบแม่หัวทิ่มจมสระน้ำดับคาที่

 เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 26 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ดำรงค์ ทองลพ ร้อยเวรฯ สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากนายธนากรณ์ แก้วกนกกุลธนา บ้านท่างาม เลขที่ 8 หมู่ 4 ต.ท่างาม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี มารดาชื่อนางสนิท แก้วกนก อายุ 63 ปี เลขที่ 8 หมู่ 4 ต.ท่างาม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี จมน้ำเสียชีวิต ที่เกิดเหตุบริเวณริมสระน้ำติดข้างบ้าน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วย พญ.ณัชชา กิจวิวัฒนกุล แพทย์เวรฯร.พ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศรรุดไปตรวจสอบ

 พบเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวปลูกติดพื้น ด้านข้างบ้านเป็นสระน้ำกว้างประมาณ 10 เมตร ยาว 20 เมตร ลึกกว่า 1.50 เมตร พบรอยลื่นข้างๆ สระน้ำ ส่วนผู้เสียชีวิตนางสนิท ลูกๆ ได้นำร่างมาวางไว้กลางบ้านก่อนแล้ว

 สอบสวนเบื้องต้นนายธนากรณ์ บุตรชาย กล่าวว่า มารดาที่เสียชีวิตได้ป่วยตรอมใจเนื่องจากสามีได้เสียชีวิตลง เมื่อหลายปีภายหลังมีอาการซึมเศร้าและป่วยอัลไซเมอร์ เดินไม่ไหวไปไหนต้องนั่งรถเข็น เดินได้ระยะใกล้ๆ ลูก ๆ รวม 3 คนได้ผลัดเปลี่ยนกันดูแล 

 แต่วันนี้ลูกๆ ได้ไปรดน้ำศพเพื่อนบ้านที่ประสบอุบัติเหตุกรณีรถตู้โดยสารชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ตาย 9 ศพ มีเพื่อนบ้านข้างเคียงตาย 2 ศพ เมื่อกลับมาไม่พบมารดาจึงพากันเดินตามหา มาพบอีกที สภาพหัวทิ่มลงสระน้ำ ขาชี้ฟ้า นำร่างขึ้นมาแต่เสียชีวิตแล้ว

 จากการตรวจสอบและชันสูตรของแพทย์ไม่พบบาดแผลและร่องรอยถูกทำร้าย คาดว่าผู้เสียชีวิตเดินลื่นไถลหัวทิ่งลงสระน้ำและไม่มีแรงช่วยเหลือตัวเอง เบื้องต้นนี้ได้นำศพส่งชันสูตรที่ ร.พ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศรอีกครั้งหนึ่งต่อไป 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...