เวียดจ้องฟันสาวจิ้น “แอนเจลา เฟืองจีง” เต้นรูดเสาใส่ซีทรู

 

 

 

 

 


แอนเจลา เฟืองจีง เปิดการแสดงที่คลับแห่งหนึ่งในกรุงฮานอยสัปดาห์ที่แล้วซึ่งประชาคมออนไลน์เวียดนามกล่าวว่ามีเจตนาแต่งเนื้อแต่งตัวยั่วยุเกินเหตุ การแสดงเต้นรูดเสาของเธอก็ไม่ได้น้อยไปกว่ากัน สาวสวยวัย 18 ปีอาจจะเป็นนักแสดงรายที่สองที่โดนดาบอาญาสิทธิ์ของทางการเวียดนาม หลังจากเลถิ่เฮวี่ยนแอง "น้องต่าย" ของชาวเน็ตโดนไปเป็นรายแรก 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ ลอยแพสาวกกว่า 300,000 คนที่ติดตามเธอผ่านเฟซบุ๊ก.        
ASTVผู้จัดการออนไลน์ - ทางการกรุงฮานอยพิจารณาเครียดทั้งภาพ และวิดีโอคลิปการแสดงของแอนเจลา เฟืองจีง (Angela Phuong Trinh) ดารา นักร้อง และนางแบบวัยมันที่เผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ ซึ่งมีหลายฝ่ายลงความเห็นว่าเป็นการแสดงที่ไม่เหมาะสม ยั่วยุทางเพศ การแต่งกายของเธอไม่สอดคล้องวัฒนธรรม และประเพณีนิยมของชาวเวียดนาม 
       
       สำนักงานวัฒนธรรม การท่องเที่ยวและกีฬาของเมืองหลวง ที่กำกับดูแลการแสดงกับการาแต่งกายของนักร้องศิลปินในที่สาธารณะ จะเปิดประชุมวันที่ 28 ส.ค. กรณีของ แอนเจลา จะเป็นหนึ่งในหัวข้อที่จะมีการพิจารณา
       
       พักหลังนี้ แอนเจลา เดินสายออกงานตั้งแต่เหนือจดใต้ เธอเริ่มตกเป็นข่าวอื้อฉาวตั้งแต่เดือนที่แล้วเมื่อเปิดการแสดงในบาร์แห่งหนึ่งที่เมืองเบียนหว่า (Bien Hao) จ.โด่งนาย (Dong Nai) ติดนครโฮจิมินห์ เธอนุ่งสั้นเสมอต้นขา โยกย้ายไปมารอบๆ เสา และยังมี “ท่าคลานสี่ขา” โยกหน้าโยกหลังอีกด้วย ซึ่งชาวเน็ตกล่าวว่าเป็นการแสดง “ยั่วยุ” ทางเพศอย่างจงใจ
       
       แอนเจลา ให้สัมภาษณ์สื่อออนไลน์ภาษาเวียดนามในช่วงนั้นว่า เธอทำได้ทุกอย่างที่เป็นงานบริสุทธิ์เพื่อหาเงิน โดยไม่เบียดเบียนผู้ใด นอกจากนั้น การแสดงของเธอก็ยังอยู่ในสถานที่เฉพาะ ไม่คิดว่าจะมีการนำออกเปิดเผยสู่สังคมในวงกว้าง และเรื่องนี้ก็จึงซาไป
       
       ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ภาพ และคลิปการแสดงใหม่ๆ ของ แอนเจลา ไม่ว่าจะเป็นในนครโฮจิมินห์หรือในฮานอย ล้วนเปิดเผยให้เห็นการแต่งเนื้อตัวของเธอที่หนักหนาสาหัสมากขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่วงในกล่าวว่า สาวสวยมีรายได้อย่างงามจากการแสดงร้องเพลง เต้น และแสดงด้วยท่วงทำนองต่างๆ อย่างที่เห็น วันนี้ แอนเจลา นั่งบีเอ็มดับลิวแสนสวยคันหนึ่ง ซึ่งเธอกล่าวว่าซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรง
       
       อย่างไรก็ตาม กรณีล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้สำนักงานวัฒนธรรม ของเมืองหลวงกำลังหามาตรการที่เหมาะสม นายเหวียนดั่งเลิม ผู้อำนวยการกองศิลปะการแสดงกล่าวว่า แอนเจลา ไม่ได้ขออนุญาตก่อนจะเปิดแสดง นอกจากนั้น ชุดที่เธอสวมก็ไม่ได้ขออนุญาตเช่นกัน สำนักงานวัฒนธรรมฯ มีหน้าที่กำกับดูแลการแสดงของนักร้องศิลปินแขนงต่างๆ ตามระเบียบและกฎหมาย
       
       อายุเพิ่งจะครบ 18 เมื่อต้นปีนี้ ก่อนหน้านี้ เพียง 4-5 ปี แอนเจลา เคยเป็นดารานักแสดงหน้าตาสดใสขวัญใจชาวเวียดนามนับล้านๆ ครัวเรือน เธอมีผลงานเป็นละครโทรทัศน์มากมายหลายซีรีส์ ปัจจุบันเอาดีทางเดินแบบแฟชั่น นางแบบโฆษณาสินค้า และพยายามเป็นนักร้อง ถึงแม้เสียงจะไม่ให้แต่ก็หุ่นสวย หน้าตาดี ศัลยกรรมครั้งหลังๆ ทำให้สาวสวยเจ้าของวาทะ “จะรักษาความบริสุทธิ์ไปจนถึงวันแต่ง” ดูดีไปหมด
       
       การพิจารณากรณีของ แอนเจลา เฟืองจีง ยังมีขึ้นเพียง 2 สัปดาห์ หลังจากทางการกรุงฮานอยสั่งห้าม เลถิเฮวี่ยนแอง “น้องต่าย” ของชาวเน็ต ขึ้นเวทีแสดงทุกชนิด การสั่งห้ามนี้ครอบคลุมทุกจังหวัด และนครทั่วประเทศ และหากมีการตัดสินใจคล้ายกันนี้ แอนเจลา ก็จะเป็นเพียงกรณีที่ 2 ในรอบหลายสิบปี.
       .
          2
 
ที่มา: http://www.manager.co.th/IndoChina/ViewNews.aspx?NewsID=9560000106221
Credit: http://board.postjung.com/701443.html
26 ส.ค. 56 เวลา 07:08 4,772 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...