หนุ่มปราจีนฯถูกดักยิงหน้าห้องเช่า เหตุปฏิเสธร่วมวงกินเหล้าหัวหน้า

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 25 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ไกรฤกษ์ กล่อมลอย ร้อยเวรฯ สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี มีเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่เกิดเหตุหน้าห้องเช่าห้องที่ 14 ซอย 17 ถนนปราจีนตคามชุมชนเซียนซือ เทศบาลเมืองปราจีนบุรี ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรีจึงรายงานผู้บังคับบัญชาและรุดไปตรวจสอบ

 เป็นห้องแถวเช่าชั้นเดียว หน้าห้องพบกองเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อนายสมิง เงินลา อายุ 41 ปี เลขที่ 91 หมู่ 6 ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่แขนขวาท่อนบน หน่วยกู้ภัยรีบนำส่งห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน ร.พ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ก่อนหน้านี้แล้ว ตรวจสอบไม่พบหัวกระสุน-ปลอกกระสุนปืนแต่อย่างใด  จึงตามไปสอบสวน

 ร.ต.ท.ไกรฤกษ์ กล่าวว่า สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนงานก่อสร้างปูกระเบื้องรายวัน ทำงานให้กับนายกิตติ ไม่ทราบนามสกุล หัวหน้ารับเหมางานก่อสร้าง ที่โรงแรมสวีทโฮเตล อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ก่อนเกิดเหตุออกไปซื้อผลไม้กระป๋องให้ภรรยาที่อยู่ในห้องเช่าห้องที่ 14 กลับมาพบนายกิตติพร้อมเพื่อนดักรออยู่และใช้อาวุธปืนยิงกระสุนถูกแขนขวาท่อนบน ผู้บาดเจ็บได้วิ่งหนีเข้าไปในห้องและล็อกห้องจึงรอดตายหวุดหวิด ส่วนนายกิตติพร้อมเพื่อนหลังก่อเหตุได้ขี่รถ จยย.หลบหนีไป ส่วนสาเหตุคาดว่านายกิตติไม่พอใจที่ชวนไปดื่มเหล้าด้วยแล้วถูกปฏิเสธและเมื่อเมาได้ที่ จึงมาดักยิงดังกล่าว ซึ่งจะได้เร่งติดตามตัวนายกิตติและเพื่อนที่ก่อเหตุมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไปอย่างเร่งด่วน  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...