นายตำรวจระดับสูงของอินเดีย จมน้ำเสียชีวิตที่เกาะพีพี

วันที่ 24 ส.ค.56 พ.ต.ท.ดนัย นิยมเดชา หัวหน้าสภ.ย่อยเกาะพีพี จ.กระบี่   เปิดเผยว่า เมื่อ เวลา 15.40 น.วันที่ 23 สิงหาคม 2556  ได้รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวต่างชาติจมน้ำเสียชีวิต ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเกาะพีพี  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยร.ต.ท.วิศวะ เสน่หา พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยเกาะพีพี  พบศพ ผู้ตายคือ Mr.amitabh pathak สัญชาติอินเดีย อายุ 58 ปี สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงว่ายน้ำขาสั้น แพทย์ชันสูตรศพในเบื้องต้น พบว่าผู้ตายเสียชีวิตเพราะจมน้ำ

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตาย นั้นเป็นตำรวจระดับสูงของประเทศอินเดีย  ได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่จ.กระบี่  พร้อมด้วยภรรยาและลูก โดยเข้าพักที่โรงแรม โซฟิเทลโภคีธารา  ที่หาดคลองม่วง  ต.หนองทะเล  จากนั้นได้นั่งเรือสปีดโบท พร้อมด้วยชาวต่างชาติอีก 28 คน เดินทางไปเที่ยว ที่เกาะพีพี หมู่ที่ 7 ต.อ่าวนาง  ดำน้ำดูปะการังตามโปรแกรมทัวร์ โดยผู้ตายได้ลงไปเล่นน้ำที่ชายหาดสามอ่าว ใกล้กับร้านอารีดา แต่ผู้ตายได้เกิดจมน้ำนักท่องเที่ยวในบริเวณดังกล่าว นักท่องเที่ยวที่เห็นเหตุการณ์จึงช่วยนำขึ้นมาที่ชายหาด นำตัวส่ง รพ.เกาะพีพี แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา ก่อนนำศพขึ้นมาไว้ที่ รพ.กระบี่  ซึ่งทางญาติไม่ได้ติดใจเอาความ

ต่อมาทางนายประสิทธิ์ โอสถานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ได้รับการประสานจากทางสถานทูตอินเดียขอให้อำนวยความสะดวกในการรับศพและดำเนินการในด้านต่างๆ  เนื่องจากทางผู้ตายเป็นหัวหน้าตำรวจรัฐคุชราช นายตำรวจระดับสูงของประเทศอินเดีย ซึ่งในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่อำเภอจะส่งเจ้าหน้าที่ร่วมกับทางแพทย์ เพื่ออกใบมรณะตามขั้นตอน และนำศพส่งกลับประเทศอินเดียต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...