คอลัมน์ ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2556

 

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้การงานที่รับผิดชอบอยู่ก็ยุ่งไม่น้อยเหมือนกัน จะเกิดการตัดสินใจเด็ดขาดของตัวท่านเอง อารมณ์ก็มักจะปั่นป่วนด้วยโทสะบ่อยๆ และมักจะไม่ค่อยได้รับความร่วมมือจากผู้ร่วมงานมากนัก มีเกณฑ์เจ็บเนื้อเจ็บตัว อาจมีบาดแผลเกิดขึ้นได้ง่ายด้วย อาจมีรายจ่ายยอดใหญ่ๆ ทำให้กระทบกระเทือนเงินออม

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้จะมีโชคดีในงาน ถ้าอยู่ว่างๆ และควรทำงานได้แล้วจะได้งานทำตามความสามารถในระดับปริญญาตรีลงไป การวิ่งเต้นใดๆ ในเรื่องงานมักไม่ช่วยให้สมประสงค์ได้ ควรใช้ความรู้ความสามารถให้เต็มที่ เรื่องยุ่งๆ มักจะเกิดจากความลุ่มหลงการพนันและคนเป็นม่ายประเภทต่างๆ ไม่ควรประมาทในการใช้ยวดยานพาหนะด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะมีโอกาสพบปะกับผู้คนได้มากหน้าหลายตา พวกเขาเหล่านั้นจะแสดงตัวเป็นมิตรที่ดีของท่านด้วย จะมีโอกาสใกล้ชิดสนิทสนมกับบุคคลสำคัญ ตลอดจนนักวิชาการที่เกี่ยวกับงานหรือชมรมของท่าน การเจรจาเรื่องผลประโยชน์ไม่ว่ากับผู้ใดระดับไหนท่านมักจะได้เปรียบ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะมีความสำคัญอย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งท่านเองก็พอใจที่จะให้เป็นไปอย่างนั้น ทำงานสนุกหรือกระตือรือร้นที่จะทำงานมากขึ้น ถ้าไปต่างประเทศอาจจะอยู่นาน หรือเปลี่ยนใจโดยไม่มีคำตอบให้ชัดเจน ไม่ควรแนะนำอะไรให้ใครมีลักษณะคอยจับผิด เรื่องงานและธุรกิจจะคล่องตัวดีขึ้น การเงินได้บ้างก็ยังดีกว่าไม่ได้เลย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้เรื่องงานที่ทำมีโอกาสก้าวหน้าไปได้ดี มีเกณฑ์จะได้ลาภจากการขายของเก่า เช่น โบราณวัตถุ หรือของที่เป็นมรดกตกทอดมาตั้งแต่ครั้งบรรพบุรุษ โครงการต่างๆ ที่คิดไว้ยังยากที่จะสำเร็จ การใช้ชีวิตประจำวันและการงานจะต้องระวังการใช้คำพูดให้มากไม่ควรใช้สำนวนโวหารที่มิใช่อุปนิสัยที่แท้จริงของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้การทำงานจะเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น ให้ระวังอารมณ์ความฉุนเฉียวที่จะเกิดขึ้นได้ง่ายเป็นระยะๆ อย่าแสดงอาการโกรธแบบวู่วาม หรือป่าเถื่อนได้ก็จะดี มีเกณฑ์เจ็บตัว อาจมีบาดแผลเกิดขึ้นได้ง่ายด้วย เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะลงทุนหรือซื้อขายหุ้นจำนวนมากๆ ข้าทาสที่จากไปจะกลับมาหรือได้คนใหม่

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้การเงินขาเข้าจะได้รับเงินน้อยลงกว่าต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ผลประโยชน์ที่ท่านควรจะได้รับจะถูกตัดทอนลงไป หรือมีการผัดผ่อนที่จะจ่าย ถึงอย่างไรก็ไม่ถึงกับอดอยากปากแห้ง แต่ก็ควรระมัดระวังการเงินขาออก การประหยัดยังเป็นเรื่องจำเป็น ระยะนี้ท่านจะมีเรื่องเกี่ยวพันกับญาติพี่น้องอยู่พอสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะพอใจในเรื่องการเดินทางหรือการสมาคมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการดำเนินชีวิตที่ค่อนข้างราบรื่น งานที่ทำอยู่จะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ และท่านมีความสบายใจในวิถีชีวิต ถ้ามุ่งหมายสิ่งใดจะมุมานะจนสำเร็จ เดินทางไกลจะมีโชคหรือมีโอกาสได้เพื่อนใหม่ๆ ได้เครื่องรางของขลังหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีค่าหายาก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะทำสิ่งของมีค่าหายากสูญหายหรือชำรุด ไม่พอใจในงานและธุรกิจอันเป็นหน้าที่ รู้สึกว่าถูกบีบคั้นให้ทำในสิ่งที่ไม่ต้องด้วยรสนิยมอุดมคติ ของมีค่าที่ถูกผู้อื่นขอยืมไปจะถูกสับเปลี่ยน งานที่ท่านรับผิดชอบจะมีอุปสรรคหรือมีความขัดแย้ง เดินเร็วหรือวิ่งในระยะนี้อาจทำให้ข้อเท้าแพลงได้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านมีลาภได้ง่าย แต่ก็มีเรื่องร้อนใจเล็กๆ ผู้ที่มีบุญวาสนาหรือมีสติปัญญาอันเป็นมิตรแก่ท่าน แต่ไม่ได้พบกัน เพราะเขาเคราะห์ร้ายก็จะกลับโชคดีและกลับมาหาท่านได้ใหม่ จะร่วมแรงร่วมใจกันเผชิญปัญหาเฉพาะต่างๆ และแก้ไขได้อย่างดียิ่ง การเจรจาหรือผลประโยชน์ทุกอย่างก็จะสำเร็จได้โดยง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านยังไม่วางมือจากกิจการงาน มีโชคในการโฆษณาประชาสัมพันธ์รายรับระยะนี้มักจะกระจายออกไปไม่เป็นกลุ่มเป็นก้อน ไม่สามารถเก็บออมได้มากนัก ไม่ควรทำอะไรเสี่ยงๆ แม้แต่การเสี่ยงโชค เรื่องการงานรู้สึกไม่ค่อยปลอดโปร่งเท่าไรนัก ยังไม่ได้งานใหม่ที่ดีกว่างานเก่า ถ้าออกไปรองานก็อาจจะตกงานไปอีกนานทีเดียว

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะได้รับมอบหมายภารกิจหนักๆ ในงานอาชีพ จะได้รับผลตอบแทนความดีความชอบที่ทำไว้ บริวารของท่านจะเบียดเบียนก็แค่เงินนิดหน่อย แต่บริวารของศัตรูจะเล่นงานท่านหนักกว่า ไม่ควรต่อสู้ทุกครั้ง ผู้ที่อดกลั้นได้คือผู้ชนะ และผู้ชนะมักถูกผู้มีอิทธิพลเหนือกว่าปราบเสมอ ดวงชะตาของท่านตอนนี้อยู่เฉยๆ ดีที่สุด

 

22 ส.ค. 56 เวลา 10:40 1,032 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...