เท่….ในแบบที่เป็นตัวคุณ !!!

 

 

 

 

 

 
มีเครื่องแต่งกายชนิดหนึ่ง ที่สามารถบ่งบอกความเป็นชายในสไตล์ที่เป็นตัวคุณได้อย่างเด่นชัด นั่นก็คือ “กางเกงยีนส์” ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย แฟชั่นกางเกงยีนส์ก็ยังได้รับความนิยมมาโดยตลอด ด้วยข้อดีที่สามารถรองรับทุกการแต่งตัวของคุณผู้ชายได้ทุกสไตล์ ตามแบบบุคลิกของแต่ละคน กับกางเกงยีนส์แต่ละประเภท ซึ่งเราจะนำวิธีการเลือกกางเกงยีนส์ให้เข้ากับบุคลิกและลักษณะของคุณ เพื่อให้แมทช์กันได้มากยิ่งขึ้น
 

Boot-Cut Jeans เป็นกางเกงที่เสริมบุคลิกให้กับผู้ที่มีช่วงล่างหรือท่อนขาเล็ก ให้ดูมีขนาดที่พอดีกับลำตัว กับกางเกงยีนส์ขาม้า ซึ่งถ้าหนุ่มๆท่านใดที่มีลักษณะนิสัยการแต่งตัวแบบรัดรูปหน่อย คงเข้าทีที่ได้ใส่คู่กับกางเกงขาม้า 

Skinny Jeans กางเกงยีนส์ประเภทนี้เหมาะสำหรับท่านชายที่มีรูปร่างปกติ และรูปขา ที่ได้สัดส่วน สกินนี่ยีนส์ตอบโจทย์ในการใส่ยีนส์ ให้คุณดูเท่ได้อย่างดี บวกกับลักษณะของคุณผู้ชายที่ชอบความทะมัดทะแมงด้วยแล้ว สกินนี่ยีนส์ คือตัวคุณ
 

Straight-Leg Jeans เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่เหมาะสำหรับคุณผู้ชายรูปร่างสูง กางเกงยีนส์ขาตรง สามารถรับกับช่วงตัวของคุณได้อย่างดี แต่ควรระวังในการใส่รองเท้า ซึ่งไม่ควรใส่รองเท้าที่ใหญ่หรือเล็กเกินไป เพราะจะทำให้รูปขาไม่ได้สัดส่วน

 

Trouser-Stylpes Jeans เหมาะสำหรับคุณผู้ชายที่มีรูปร่างเล็ก หรือช่วงต้นขาไม่ใหญ่มาก กางเกงยีนส์ขากระบอก เหมาะสำหรับคุณผู้ชายประเภทนี้ได้ดี หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่แต่งตัวตามเทรนด์ กางเกงยีนส์ขากระบอกตอบโจทย์คุณได้ดีมากๆ

Credit: http://www.trueplookpanya.com/new/cms_detail/general_knowledge/15987
#เท่….ในแบบที่เป็นตัวคุณ #!!!
hanachoi
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
22 ส.ค. 56 เวลา 07:02 9,587 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...