สยองเมืองอุดรฯ คนร้ายยิงหัวฆ่า2ศพ สาวสายเดี่ยวผมแดงหมกลำห้วย

วันที่ 20 ส.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า โดย ร.ต.ท.ชาญณรงค์ ไพรทอง นายร้อยเวร สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนถูกฆ่าศพลอยขึ้นอืดในลำห้วยหลวงท้ายหมู่บ้านดงเหล่าต้อง ม.13 ต.สามพร้าว จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและนำกำลังจำนวนหนึ่งรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลำห้วยห่างจากหมู่บ้านประมาณ 1 กิโลเมตร พบศพหญิงสาวลอยติดกอผักบุ้ง อายุประมาณ 25-30 ปี ผมยาวสีแดงทอง สวมชุดเสื้อผ้ายืดสีแดงชมพู ยกทรงสีดำ กางเกงชั้นในสีครีม ทาเล็บสีแดง ไม่สวมกางเกง มีบาดแผลที่ใบหน้า ปาก คิ้วตาทั้งสองข้าง คอหักหมุนรอบ เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 วัน และไม่พบหลักฐานติดตัว

ถัดมาไม่นาน ขณะที่เจ้าหน้าที่ กำลังชันสูตรศพอยู่นั้น มีชาวบ้านพายเรือผ่านลำห้วยหลวงและตะโกนแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าพบอีกศพลอยติดกอผักบุ้งห่างไปทางท้ายลำห้วยประมาณ 300 เมตร เจ้าหน้าที่จึงพายเรือไปตรวจสอบและนำศพกลับมาขึ้นฝั่ง โดยศพที่สองเป็นหญิงสาวอายุน่าจะไล่เลี่ยกันกับศพแรก และมีใบหน้าคล้ายกันมากอาจเป็นพี่น้องกัน สภาพศพสวมเสื้อผ้าชุดแซกยาวสายเดี่ยว ด้านบนสีเหลืองอ่อน ด้านล่างสีดำ เสื้อยกทรงสีครามน้ำทะเล กางเกงชั้นในสีครีม ผมยาวสีแดงทาเล็บแดง ที่ท้ายทอยมีรอยคล้ายถูกยิงทะลุเบ้าตาซ้ายและหน้าผาก ที่คอสวมสร้อยทองเค นิ้วนางขวาสวมแหวนทอง ข้อมือขวาสวมนาฬิกาแฟชั่นหน้าปัทย์แตกเวลาหยุดที่ 02.40 น. นอกจากนั้น ไม่พบหลักฐานติดตัวเช่นกัน น่าจะเสียชีวิตในเวลาไล่เลี่ยกันด้วย

สอบสวนนายประยูร แสนบุญ อายุ 44 ปี ชาวบ้านดงเหล่าต้อง ที่เกิดเหตุให้การว่า ขณะพายเรือใส่เบ็ดราวไปตามลำห้วยหลวง เรือไปชนเอาศพ ทีแรกคิดว่าเป็นตุ๊กตายาง จึงเอาไม้เขี่ยดูเห็นเลือดไหลออกจากปาก จึงรีบพายเรือขึ้นไปฝั่งไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านและตำรวจ ส่วนนายมนูญ อ่อนบุญ อายุ 38 ปี ชาวบ้านดอนหาด อยู่ใกล้ๆ ที่เกิดเหตุเช่นกัน เป็นคนเจอศพที่สอง ให้การว่า ตนเห็นศพแรกตั้งแต่แปดโมงเช้า แต่ไม่คิดว่าเป็นศพคนตายคิดว่าเป็นตุ๊กตาลอยน้ำเพราะเห็นตุ๊กตาลอยน้ำมาหลายครั้ง และเห็นศพที่สองก็เวลาห่างกันไม่มากนัก จนกระทั่งมีคนพบศพแรก ตนจึงได้พายเรือไปดูศพที่สอง ที่เห็นตอนเช้า จึงรู้ว่าเป็นศพหญิงสาวเช่นกัน ส่วนนายบรรจง ศรีชำนาญ อายุ 42 ปี ชาวบ้านดงเหล่าต้อง ให้การว่าเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติดๆ กัน 2-3 นัด บริเวณลำห้วย

ด้าน พ.ต.ท.ประเสริฐ ธรรมชัย สว.สส.ฯ กล่าวว่า ชุดสืบสวนได้เร่งหาหลักฐานเพิ่มเติมโดยเฉพาะต้องรู้ว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหนและจุดที่ทิ้งศพอยู่จุดไหน เนื่องจากเมื่อ 2-3 วัน ที่ผ่านมา มีการปล่อยน้ำจากเขื่อนออกมาเพื่อระบายลงไปยังลำห้วยหลวงที่ อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย ทำให้กระแสน้ำไหลเชี่ยว อาจเป็นไปได้ว่า ถุกฆ่ามาจากจุดอื่นที่ไกล หรืออาจจะเป็นจุดใกล้ๆ ที่พบศพแรกก็เป็นได้ โดยดูจากศพแรกกับศพที่สองห่างกันกว่า 300 เมตร ลักษณะของผู้ตายคล้ายคนทำงานกลางคืน และอาจเป็นคนต่างด้าว ส่วนบาดแผลต้องรอผลชันสูตรว่าถูกยิงและถูกตีด้วยของแข็งชนิดใด ประเด็นการตายไม่น่าใช่การฆ่าชิงทรัพย์ เพราะทรัพย์สินยังอยู่ครบ ผู้ตายทั้งสองอาจขัดผลประโยชน์กับกลุ่มฆาตกร แล้วถูกลวงมาฆ่าทิ้งเพื่อปิดปาก ก่อนจะโยนศพลงลำห้วยในช่วงที่มีกระแสน้ำไหลเชี่ยว
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...