สยองกรุง ! พบศพสาวถูกฆ่ารัดคอ-หักกระดูก ยัดกระเป๋าโยนทิ้งคลอง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            พบศพสาวถูกฆ่ายัดกระเป๋าโยนทิ้งคลองพระโขนง สภาพศพถูกสังหารอย่างเหี้ยมโหด โดนรัดคอ และหักกระดูกยัดกระเป๋า

            เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 15 สิงหาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระโขนง รับแจ้งว่า พบศพถูกฆ่ายัดกระเป๋าลอยน้ำมาติดกับสถานีสูบน้ำพระโขนง ถ.สุขุมวิท 50 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ และมูลนิธิร่วมกตัญญู

            โดยผู้ที่พบศพดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่สถานีสูบน้ำ เล่าว่า กระเป๋าเดินทางดังกล่าวลอยติดมาอยู่ตรงจุดดักขยะของสถานี จากนั้นสายพานก็ลำเลียงขึ้นมา และเมื่อเปิดดูถึงกับผงะ เพราะพบศพถูกใส่อยู่ในถุงดำใบใหญ่ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่า กระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่สีดำ ยี่ห้อ POLONGO สภาพใหม่เอี่ยม มีป้ายราคา 9,690 บาท ห้อยอยู่ ภายในพบศพหญิงสาวไม่ทราบชื่อและสัญชาติ ผิวขาว อายุประมาณ 35-40 ปี สูง 160 เซนติเมตร สวมชุดเดรสยาวสีดำสลับแดง ถูกจับอัดยัดมาในอยู่ภายในถุงดำอีกชั้น ส่วนสภาพศพผมร่วงจนหมดศีรษะ กระดูกบิดงอทั้งตัว ตาถลน จมูกและลำคอถูกเทปกาวพันธนาการหลายชั้น ขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นตลบอบอวล โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

            และจากการตรวจสอบของมีค่าภายในตัวผู้ตาย ไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน พบเพียงแหวนเงินที่สวมอยู่ที่นิ้วกลางข้างขวาเท่านั้น นอกจากนั้นบริเวณท้องยังมีลักษณะปูดบวมคล้ายกับคนตั้งครรภ์อีกด้วย

            อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร แต่ที่ชัดเจนคือถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมด้วยการรัดคอ ก่อนที่จับหักกระดูกและยัดใส่กระเป๋าเดินทาง แล้วนำมาโยนทิ้งน้ำเพื่ออำพรางคดี แต่คาดว่าคนร้ายคงเตรียมการมาเป็นอย่างดี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเร่งหาข้อมูล พร้อมกับตรวจสอบว่าผู้ตายตั้งครรภ์หรือไม่ เพื่อนำมาใช้ในการล่าตัวคนร้ายต่อไป

Credit: http://hilight.kapook.com/view/89847
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...