กระบะเสยสิบล้อไฟลุกวอด คลอกหนุ่มดับสยองคาถนนราชพฤกษ์

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 16 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.สิงหา สิงหาชาลี พงส.สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ บางศรีเมือง ว่ามีเหตุรถยนต์ชนกันแล้วเกิดเพลิงไหม้ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิด ขาลงเชิงสะพานข้ามคลองอ้อม มุ่งหน้าต่างระดับ รัตนาธิเบศร์ ถนนราชพฤกษ์ หมู่ 2 ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย มูลนิธิ ปอเต๊กตึ๊ง 

 ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ แบบ ตอนเดียว ยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่น ไทรทัน สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน ฒษ-4290 กทม เพลิงกำลังลุกไหม้ทั้งคัน โดยมีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาล บางรักน้อย ใช้น้ำฉีดสกัดแต่เพลิงได้ลุกไหม้จนหมดแล้ว        

 หลังเพลิงสงบตรวจสอบพบว่า สภาพด้านหน้ารถยุบพังเสียหายจนถึงคอนโซล ส่วนที่นั่งคนขับพบศพเป็นชายเสียชีวิต ในสภาพไหม้เกรียม ไม่สามารถตรวจสอบหลักฐานได้ ว่าผู้ตายเป็นใครเนื่องจากรถยนต์ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน และห่างไปประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ หมายเลขทะเบียน 77-2219 กทม. บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ สภาพท้ายรถมีร่องรอยถูกชนท้ายอย่างจังจนล้อหลังด้านขวาบิดเบี้ยว       

 นายทวี ยศศิริ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่6 ต.น้ำเกลี้ยง อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ คนขับรถบรรทุก ให้ปากคำว่า ตนขับรถจากท่าเรือคลองเตยเพื่อจะนำหัวเชื้อน้ำมันเครื่องไปส่งที่อำเภอ บางบัวทอง พอมาถึงที่เกิดหตุได้มีเสียงดังและกระแทกอย่างแรงที่ท้ายรถ ตนจึงพยายามจอดรถ 

 เมื่อลงไปดูพบว่าที่เชิงสะพานมีไฟกำลังลุกไหม้รถกระบะอยู่ ตนจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพยายามเข้าไปดูว่ามีผู้ติดอยู่ภายในรถหรือไม่ แต่ไม่สามารถเข้าใกล้ได้ เนื่องจากเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง จนมีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาฉีดน้ำดับ แต่เพลิงได้ไหม้รถยนต์กระบะทั้งคันแล้ว 

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบทะเบียนรถกระบะแล้วพบว่า เป็นรถของ บริษัท คิงส์ อินเทล รีเจ้นท์ เทคโนโลยี ตั้งอยู่ 93/45ถนน จรัญสนิทวงศ์ แขวง บางขุนศรี เขต บางกอกน้อย กทม. อยู่ระหว่างตรวจสอบกับทางบริษัทดังกล่าว 

 เวลา 06.05 น. ส่งผลการจราจร ถนนราชพฤกษ์ ฝั่งขาเข้า รถชะลอตัวท้ายแถวอยู่เชิงขึ้นต่างระดับรัตนาธิเบศร์ 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...